• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khách du lịch Anh hoãn tàu do đàn bò bất ngờ “xâm lược” sân ga

Du lịch 16/04/2017 22:00

(Tổ Quốc) - Khách du lịch trên tuyến đường sắt từ London tới Uckfield đã nhận được thông tin chuyến đi của họ chiều ngày 15/4 bị hoãn lại.  

Khách du lịch trên tuyến đường sắt từ London tới Uckfield đã nhận được thông tin chuyến đi của họ chiều ngày 15/4 bị hoãn lại.

Dù trước đó đã nhiều lần hành trình trên tuyến đường sắt ở phía Nam xảy ra sự cố và bị trì hoãn, tuy nhiên lí do của sự cố ngày 15/4 rất bất thường và dường như chỉ có trong tiểu thuyết – khi một đàn bò đã “xâm lược” ga tàu Hever – một điểm ga trên hành trình từ London tới Uckfield.

Có tới 60 chú bò xuất hiện tại ga tàu Hever. (Nguồn: Ryan/Telegraph)

Sinh viên Francesca Ryan đã chụp được bức ảnh của những chú bò di chuyển dọc đường sắt tại sân ga và hào hứng chú thích bức ảnh là “Những chú bò thần thánh”.

Cô cho biết: "Tôi đã khá bị sốc vì đây không phải là hoạt động bình thường bạn nhìn thấy khi chờ tàu."

Cơ quan quản lí đường sắt phía nam đã ban hành tuyên bố cho biết, "Một đàn bò (lên đến 60 con) đang di chuyển cạnh đường sắt nối Hever và Ashurst."

"Các nhân viên phản ứng nhanh của Mạng lưới đường sắt đã tới  khu vực này và cố gắng đưa đàn bò trở về khu vực chúng rời đi".

Tất cả các chuyến tàu đi và đến sân ga này đã bị trì hoãn. "Hiện tại không  có chuyến tàu nào hoạt động giữa Oxted và Uckfield."

Sự cố cuối cùng đã được giải quyết khi Cơ quan quản lí đường sắt phía nam cho biết, "Đàn gia súc đã di chuyển và đã bảo đảm an toàn tại các tuyến đường cho phép các đoàn tàu hoạt động trở lại."

Dịch vụ đường sắt tại đây đã hoạt động bình thường trở lại vào lúc 4:30 tối thứ bảy.

(Theo Telegraph)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ