(Tổ Quốc) - Sau khi mua chiếc áo phông hàng “hiệu” hãng Giovanni với giá 2,5 triệu đồng, một khách hàng ở Hà Tĩnh bức xúc vì chiếc áo chưa kịp mặc đã nhăn nhúm, có biểu hiện bị mục.
Mới đây, anh Nguyễn Xuân Hà, trú xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh đã gửi đơn đến Báo Nông nghiệp Việt Nam để phản ánh về việc cửa hàng Giovanni tại Hà Tĩnh (đặt tại Trung tâm Thương mại Vincom Hà Tĩnh) bán hàng kém chất lượng.
Trong lá đơn này, anh Hà bức xúc cho biết, sáng 30/5/2020, anh có mua một chiếc áo phông màu xanh tại của hàng. Sau khi giảm trừ khuyến mãi, anh phải trả số tiền 2,5 triệu đồng.
Tuy nhiên, sau khi đưa về nhà, anh giặt qua nước lạnh bằng tay một lần, không giặt xà phòng nhưng áo đã bị nhăn túm toàn bộ, cổ áo phía trong có biểu hiện bị mục, đứt phần lót.
Sau khi phát hiện hàng có biểu hiện kém chất lượng, anh Hà đã trực tiếp gặp nhân viên bán hàng nhưng thái độ của nhân viên cửa hàng thiếu hợp tác, không xem xét thấu đáo về chất lượng mà khách hàng phản ánh.
Quá bức xúc với hành động của cửa hàng trên, anh Hà đã đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, xử lý cửa hàng Giovanni Hà Tĩnh nếu có hành vi vi phạm để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Trả lời phóng viên Báo Nông nghiệp Việt Nam, bà Mai Thị Hạnh (quản lý cửa hàng Giovanni ở Hà Tĩnh) phủ nhận việc cửa hàng bán hàng kém chất lượng.
Theo đó, bà Hạnh cho rằng, chất vải cotton ở bên cửa hàng đều nhập khẩu Ý hoàn toàn. "Tất cả khách Vip mặc họ biết rằng chất sẽ nhăn, giặt xong phải là bằng là hơi. Khi khách mua nhân viên đã giải thích việc áo nhăn” - bà Hạnh nói.
Ngoài ra, bà Hạnh cũng cho biết, cửa hàng không chấp thuận vì việc đổi trả chiếc áo của anh Hà vì việc này chỉ có hiệu lực trong 15 ngày và còn nguyên tem, mác. Còn ở đây khách hàng đã giặt và cắt tem, mác.