• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khách Trung Quốc xin lỗi vì trộm nắp bồn cầu trong khách sạn Nhật Bản

Du lịch 20/10/2016 12:47

(Tổ Quốc) -Trên các trang báo du lịch Trung Quốc thông tin một du khách Trung Quốc đã ăn cắp nắp bồn cầu đa năng của một khách sạn ở Nhật Bản.

Khách Trung Quốc thích thú với chiếc bồn cầu thông minh Nhật Bản

Du khách này đến từ công ty du lịch Đông Cảng, tỉnh Chiết Giang và chỉ quá giang đến Ninh Ba để đáp chuyến bay sang Nhật Bản du lịch.
Theo Ningbo Daily, vị du khách quá thích thú với chiếc bồn cầu hiện đại nên đã "tiện tay" tháo phần nắp có nhiều nút điều khiển thông minh cho vào hành lý.Sau khi khách rời đi, khách sạn mới phát hiện bị thiếu nắp bồn cầu và liên lạc với công ty du lịch.
Hướng dẫn viên đã hỏi đi hỏi lại các thành viên trong đoàn du khách nhưng không ai chịu thừa nhận đã gây ra vụ việc, khiến cho nhân viên khách sạn buộc phải báo cảnh sát. Tới lúc này, gia đình 3 người của anh Lý và chị Trần mới lên tiếng nhận trách nhiệm. Họ nhanh chóng tìm cách gửi trả chiếc nắp bồn cầu, đồng thời viết thư xin lỗi gửi tới toàn thể nhân viên khách sạn.
Hai khách Trung Quốc đã xin lỗi chủ khách sạn vàb nắp bồn cầu đã được lắp trở lại.
“Tôi thực sự xin lỗi và rất lấy làm tiếc về sự việc này. Tôi hi vọng khách sạn và công ty du lịch sẽ bỏ qua sự vụ này. Sẽ không có sự tái phạm lại”, vị khách này khẳng định.
Cặp đôi này cũng hứa sẽ xin lỗi tiếp khi họ trở lại khách sạn trong ngày cuối cùng của chuyến du lịch.
(Theo scmp)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ