• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khai mạc giải cầu lông phong trào Mizuno Badmintion Super League 2018

Thể thao 26/08/2018 14:12

(Tổ Quốc) -Sáng 26-8, tại nhà thi đấu Duy Hưng - Bệnh viên 354, giải cầu lông phong trào Mizuno Badmintion Super League 2018 chính thức được khởi tranh.

Giải đấu quy tụ được gần 200 vận động viên phong trào xuất sắc nhất đến từ 7 đoàn khu vực miền Bắc. Chất lượng vận động viên được đánh giá khá cao và đồng đều, hứa hẹn đem tới cho khán giả những trận cầu hay và kịch tính. 

Giải đấu quy tụ được gần 200 vận động viên phong trào xuất sắc nhất đến từ 7 đoàn khu vực miền Bắc.

Điểm đặc biệt, giải được tổ chức theo thể thức đấu loại vòng tròn, là một thể thức khá mới mẻ trong cầu lông.

Cụ thể, các đội sẽ sẽ thi đấu 1 vòng, xếp hạng từ 1 tới 8 để tìm ra các đội có thứ hạng cao nhất. 4 đội đầu bảng sẽ được thi đấu bán kết theo thứ tự 1-4, 2-3. Luật thi đấu được áp dụng theo bộ môn cầu lông hiện hành và có chút thay đổi: Mỗi trận sẽ tuân theo hình thức chạm 21, trường hợp hòa 1-1 sau 2 séc đầu tiên, séc thứ 3 sẽ thi đấu chạm 11.  

Ông Tống Đức Thuận - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Midomax Việt Nam - Trưởng ban tổ chức giải phát biểu khai mạc.

Quả cầu thi đấu chính thức của giải đấu là quả cầu BASAO Pro-X, cầu chuẩn thi đấu quốc tế được sản xuất tại Việt Nam.  

CLB cầu lông Mizuno tham gia với gần 20 VĐV.

Mặc dù đây là năm đầu tiên tổ chức nhưng giải đấu nhận được sự quan tâm lớn trong giới cầu lông phong trào, được các vận động viên đánh giá là một trong những giải đấu có quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất từ trước tới nay.

Ông Tống Đức Thuận - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Midomax Việt Nam - Trưởng ban tổ chức giải chia sẻ trước toàn thể vận động viên và khán giả: “Thực tế, cầu lông phong trào đang khá “đói”, chúng tôi đang cố gắng hết sức để tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp nhất có thể cho cầu lông phong trào, từ khâu tổ chức, chuyên môn đến truyền thông. Ngoài việc kinh doanh, chúng tôi muốn mang tới những giá trị xã hội thông qua các hoạt động thể thao phong trào như thế này”.

Giải đấu sẽ kéo dài 9 tuần liên tiếp từ 26/08/2018. 

Một số hình ảnh khai mạc sáng 28/8:

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ