• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khai mạc triển lãm đồ thủ công mỹ nghệ Venezuela tại Tuyên Quang

26/11/2015 15:29

(Cinet)- Ngày 25/11, tại Tuyên Quang, Đại sứ quán Cộng hòa Bolivariana Venezuela tại Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Tuyên Quang khai mạc triển lãm thủ công mỹ nghệ Venezuela.

Các đại biểu tham quan gian hàng thủ công mỹ nghệ của Venezuela

(Ảnh: baotuyenquang.com.vn)

(Cinet)- Ngày 25/11, tại Tuyên Quang, Đại sứ quán Cộng hòa Bolivariana Venezuela tại Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Tuyên Quang khai mạc triển lãm thủ công mỹ nghệ Venezuela.

Tham dự triển lãm có ngài Jorge Rondón Uzcátegui, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Bolivariana Venezuela tại Việt Nam; đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và một số đại diện các ban, ngành tỉnh Tuyên Quang.

Với chủ đề "Thủ công Venezuela: Sáng tạo, phát triển và hình thành nền văn hóa giải phóng nhân dân", triển lãm trưng bày gần 100 sản phẩm thủ công mỹ nghệ tiêu biểu được lựa chọn từ các Hợp tác xã và nghệ nhân Venezuela với các dòng sản phẩm và chất liệu phong phú như túi, mũ, lọ, rổ, đĩa, rế, ví, dép, nôi em bé và đồ trang sức…

Qua triển lãm, người dân Tuyên Quang có dịp khám phá, hiểu thêm về văn hóa của đất nước Venezuela. Đồng thời, đây là cơ hội mở ra những triển vọng hợp tác mới trong tương lai giữa tỉnh Tuyên Quang với Đại sứ quán nước Cộng hòa Bolivariana Venezuela tại Việt Nam và với các địa phương của Venezuela, đóng góp tích cực vào việc đưa quan hệ hai nước lên tâm cao mới, đáp ứng lòng mong đợi của nhân dân 2 nước.

Phát biểu khai mạc triển lãm Ngài Jorge Rondón Uzcátegui, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Bolivariana Venezuela tại Việt Nam gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo và nhân dân Tuyên Quang đã phối hợp để tổ chức triển lãm. Đồng thời bày tỏ vui mừng trước những kết quả hợp tác tốt đẹp, đặc biệt là những hiệp định và các dự án mà Việt Nam và Venezuela đã ký kết, triển khai trên các lĩnh vực quan trọng như năng lượng, dầu khí, nông nghiệp, thủy sản, công nghiệp, khoa học công nghệ, giáo dục đào tạo, viễn thông…

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 28/11.

CN
 

NỔI BẬT TRANG CHỦ