• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khai trương khách sạn 5 sao đầu tiên tại Cuba

Du lịch 14/03/2017 22:13

(Tổ Quốc)-Manzana Kempinski sẽ có 246 phòng với 172 phòng tiêu chuẩn, đồng thời sẽ cung cấp một khu mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Gucci, Mango và Lacoste. 

TTXVN dẫn nguồn báo Cubadebate đưa tin, trong tháng 3, Cuba sẽ khai trương khách sạn trên 5 sao đầu tiên Manzana Kempinski và tọa lạc tại đại lộ Prado, trung tâm khu phố cổ thủ đô La Habana.
Khách sạn này sẽ do tập đoàn khách sạn hạng sang hàng đầu châu Âu Kempinski, của Thụy Sỹ điều hành. Manzana Kempinski sẽ có 246 phòng với 172 phòng tiêu chuẩn, đồng thời sẽ cung cấp một khu mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Gucci, Mango và Lacoste.
Đây là công trình 100% vốn Cuba, thuộc sở hữu của tập đoàn du lịch nhà nước Gaviota và do các công ty xây dựng Almest của Cuba và Bouygues của Pháp phối hợp phần xây dựng.
Cuba sắp khánh thành khách sạn trên 5 sao đầu tiên. Ảnh: Robb Report


Năm 2016 có thể xem là một năm bước ngoặc của đất nước Cuba, sau khi quan hệ ngoại giao với Mỹ thì Cuba bất ngờ trở thành một trong các điểm tham quan lý tưởng của nhiều du khách, đặc biệt là những du khách đến từ Mỹ.
Được mở cửa đón du khách vào quý 2-2017 với hệ thống phòng nghỉ và dịch vụ cao cấp, Gran Hotel Manzana Kempinski La Habana-khách sạn 5 sao đầu tiên tại Cuba đã thu hút rất nhiều lượng du khách ghé thăm.
Sự gia tăng đột ngột và nhanh chóng của du khách nước ngoài kiến cho du lịch Cuba không theo kịp và một trong số đó Khách sạn cũng là một trong những vấn đề đáng được đầu tư và chú trọng, vì hầu hết các hệ thống khách sạng được xem là sang trọng ở Cuba đều quá cũ kỹ, và không phù hợp với tiêu chuẩn của Quốc Tế.
Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ