• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khám tim miễn phí cho người có công và Mẹ VNAH

24/06/2012 07:05

(Toquoc)- Khoảng 1000 trường hợp người có công, thương bệnh binh và Mẹ Việt Nam Anh hùng sẽ được khám tim miễn phí tại Viện tim Đông Đô, Hà Nội.

(Toquoc)- Khoảng 1000 trường hợp người có công, thương bệnh binh và Mẹ Việt Nam Anh hùng sẽ được khám tim miễn phí tại Viện tim Đông Đô, Hà Nội.

Theo đó, kể từ ngày 1/7 – 31/7/2012, Bệnh viện tim Đông Đô sẽ tổ chức khám bệnh miễn phí cho những người có công, thương bệnh binh và mẹ Việt Nam Anh hùng. Dự kiến, sẽ có khoảng 1000 trường hợp được khám tim miễn phí trong dịp này với các xét nghiệm như khám, điện tim và siêu âm tim.

Theo PGS . TS Đặng Ngọc Hùng – Giám đốc chuyên môn của bệnh viện tim Đông Đô (Nguyên giám đốc Viện Quân Y 103) cho biết: Trong thời gian này, các trường hợp người có công, thương bệnh binh, mẹ Việt Nam Anh hùng có thể đến thẳng bệnh viện tim Đông Đô để được khám miễn phí. Bên cạnh đó, bệnh viện sẽ về các địa phương lân cận như Hưng Yên, Hải Dương… để khám cho những trường hợp không đủ điều kiện lên Hà Nội.

Bệnh viên tim Đông Đô mới đi vào hoạt động từ 5/1/2012, nhưng với lòng yêu nghề, sự trân trọng, cảm thông với các gia đình chính sách, cũng như mong muốn góp phần tri ân với những đối tượng đó, Bệnh viện thường xuyên tổ chức các chương trình khám bệnh miễn phí cho gia đình chính sách, người có công. Ngoài đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện còn liên kết khám chữa bệnh, mời những y bác sĩ, các giáo sư đầu ngành về tim mạch đến từ các bệnh viện lớn như: Viện Tim Mạch Quốc Gia, Bệnh viện tim Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện 108, Trung tâm tim mạch bệnh viện E…để khám, chữa cho bệnh nhân.

Huyền Trang

NỔI BẬT TRANG CHỦ