• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khẩn trương truy bắt kẻ bắn tử vong người đi đường trong vụ hỗn chiến tại Nam Định

Thời sự 12/08/2018 08:01

(Tổ Quốc) - Theo Công an TP Nam Định, đây không phải lần duy nhất trong 6 tháng đầu năm 2018, những kẻ côn đồ sử dụng súng đạn để giải quyết mâu thuẫn trên địa bàn.

Nguyễn Văn Hiển người đã trực tiếp nổ súng khiến anh Phong bị chết và tang vật thu giữ trong vụ án xảy ra vào sáng 10/8: Nguồn Công an nhân dân

Trước đó, như tin đã đưa, vào rạng sáng 10/8, tại chân cầu Đò Quan - khu vực giáp ranh giữa phường Cửa Nam và xã Nam Phong (TP Nam Định) đã diễn ra vụ hỗ chiến giữa 2 nhóm thanh niên.

Trong lúc vụ hỗn chiến đang diễn ra, một người đàn ông đi qua và bị đạn găm trúng vào đầu, gây tử vong tại chỗ.

Công an nhân dân cho hay, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Phong (28 tuổi, quê quán huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, hiện đang sống tại xã Nam Vân, ngoại thành TP Nam Định).

Hiện Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Nam Định đã tạm giữ để điều tra 4 đối tượng có liên quan đến vụ hỗn chiến nói trên. Đồng thời tổ chức lực lượng chia làm nhiều ngả, khẩn trương truy bắt số đối tượng còn lại liên quan đến vụ việc, trong đó có Nguyễn Văn Hiển, kẻ được cho là đã trực tiếp nổ súng cướp đi mạng sống của anh Nguyễn Văn Phong – người đàn ông đi đường qua vụ hỗn chiến này./.

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ