• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Khát vọng trẻ - Một thời hoa đỏ” tri ân các anh hùng liệt sĩ

21/07/2017 12:39

(Cinet) - Chương trình nghệ thuật “Khát vọng trẻ - Một thời hoa đỏ” sẽ diễn ra tại Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng vào 20h ngày 22/7/2017.

(Cinet) - Chương trình nghệ thuật “Khát vọng trẻ - Một thời hoa đỏ” sẽ diễn ra tại Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng  vào 20h ngày 22/7/2017.

Ca sĩ Mỹ Linh sẽ biểu diễn trong chương trình  Ảnh: Nam Nguyễn

Chương trình do UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với báo Thanh Niên tổ chức nhằm bày tỏ lòng biết ơn, tri ân liệt sĩ, người có công với cách mạng và Mẹ Việt Nam anh hùng. Qua đó, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước của thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước.



Theo đó, chương trình gồm 2 phần là “Những năm tháng hào hùng” và “Tiếp nối và tự hào”. Xuyên suốt chương trình là bản hòa ca của các tác phẩm đặc sắc gắn liền với những năm tháng đấu tranh anh dũng quật cường, với quá khứ hào hùng của dân tộc với hình ảnh bất diệt của chị Võ Thị Sáu, anh Nguyễn Viết Xuân, của mẹ Việt Nam anh hùng… như: Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây, Lá đỏ, Màu hoa đỏ, Người mẹ Quảng Nam, Người lính già và hoa hồng thắm, Khát vọng, Bài ca không quên, Linh thiêng Việt Nam, Người mẹ của tôi, Đất nước…



Các nhạc phẩm được thể hiện bởi các giọng ca nổi tiếng như ca sĩ Mỹ Linh, Trọng Tấn, Kasim Hoàng Vũ, Ngọc Tuyền, Vũ Thắng Lợi… Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8 và Đài PT-TT Quảng Nam./.



GL

NỔI BẬT TRANG CHỦ