• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khởi động giải đua Xe đạp nữ toàn quốc mở rộng

Thể thao 07/07/2017 09:00

(Tổ Quốc) -Ngày 6/7, Ban tổ chức giải “Xe đạp nữ toàn quốc mở rộng (quốc tế) tranh cúp truyền hình An Giang lần thứ 18” năm 2017 đã tổ chức họp báo tại TP.HCM.

Đây được xem là giải danh giá nhất dành cho các tay đua nữ của bộ môn xe đạp ở Việt Nam.

Tại buổi họp báo, theo ông Phạm Thế Triều, Phó giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang, Phó ban tổ chức cuộc đua, giải đấu năm nay có 11 đội tham dự, gồm 9 đội trong nước và 2 đội nước ngoài (Kazakhstan National team và Seoul Cycling team) diễn ra từ ngày 8/7 - 13/7 với 6 chặng đua với lộ trình Tây Ninh - TP.HCM - Long An - Tiền Giang - Bến Tre - Trà Vinh - Vĩnh Long - Cần Thơ - Hậu Giang - An Giang, tổng cự ly thi đấu là 450 km.

Toàn cảnh họp báo.

“Đây là giải đấu được tổ chức thường xuyên để các vận động viên cọ xát nhằm đạt thành tích cao trong các cuộc thi. Đặc biệt năm nay, giải được tổ chức trước thềm Sea Games khoảng 6 tuần nên các đội có thể điều chỉnh trong công tác huấn luyện, đóng góp và hỗ trợ thêm cho Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn”- ông Phạm Thế Triều chia sẻ.

Ông Phan Trí Dũng, Trưởng phòng Nghiệp vụ thể dục thể thao, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch An Giang, Trưởng tiểu ban chuyên môn, cho biết giải đấu này có 7 thành viên trong đội tuyển quốc gia tham dự để có thêm điều kiện cọ xát trước thềm Sea Games diễn ra vào tháng 8 năm nay.

Được biết, nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục là nhà tài trợ chính cho giải đấu này. Đây là lần tài trợ thứ 18 củaTtập đoàn dành cho giải đấu./.

Thái Tùng

NỔI BẬT TRANG CHỦ