• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Không bản quyền phát sóng, người hâm mộ có thể xem U23 Việt Nam thi đấu trên Internet?

Thể thao 13/08/2018 11:19

(Tổ Quốc) -Người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi, cổ vũ đội nhà qua Internet.

Môn bóng đá nam tại giải ASIAD 2018 đã chính thức bước vào tranh tài với các lượt trận mở màn tại bảng A. Ở ASIAD năm nay, với sức hút mà ĐT U23 Việt Nam đã tạo ra tại VCK U23 Châu Á hồi đầu tháng 1 cùng các môn thể thao khác có nhiều niềm khả năng giành HCV đã khiến người hâm mộ Việt Nam đặt nhiều sự quan tâm và mong mỏi được theo dõi các VĐV nước nhà thi đấu.

NHM Việt Nam có thể theo dõi đội nhà thông qua Internet (Ảnh: Thể thao)

Tuy nhiên, cũng chính bởi sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ (NHM), bên phía đối tác đã đưa ra mức giá mua bản quyền quá cao và nhất quyết không hạ giá bán bản quyền. Điều này khiến NHM Việt Nam đứng trước nguy cơ không được theo dõi đội nhà thi đấu trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên, NHM Việt Nam vẫn có thể theo dõi đội bóng áo đỏ trực tiếp thi đấu trên nền tảng Internet thông qua các website.

Cụ thể, trong 2 ngày thi đấu đầu tiên của bóng đá nam ASIAD 2018, NHM Việt Nam có thể theo dõi Olympic Việt Nam thi đấu thông qua hãng Vidio (www.vidio.com/live). Đơn vị nắm bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của chủ nhà Indonesia sẽ liên tục phát sóng trực tiếp các môn thi đấu, trong đó có cả môn bóng đá nam.

Được biết, toàn bộ các môn thi đấu của các nước sẽ được hãng Vidio của nước chủ nhà Indonesia phát miễn phí. Do đó, người hâm mộ Việt Nam có thể xem trực tiếp các môn thi có VĐV nước nhà thông qua mạng Internet.

Tại ASIAD 2018, Olympic Việt Nam được lá thăm may rủi đưa vào nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Nepal và Pakistan. Đội bóng của HLV Park Hang-seo sẽ có các cuộc đối đầu lần lượt với các đối thủ Pakistan vào ngày 14/08, Nepal vào ngày 16/08 và Nhật Bản vào ngày 19/08.

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ