• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Không khí World Cup thật khác ở những nơi đặc biệt

Thể thao 02/07/2018 14:16

(Tổ Quốc) -Theo dõi những trận cầu gay cấn trong bệnh viện, nhiều bệnh nhân và người nhà phải nén cảm xúc, không hò hét lớn để tránh ảnh hưởng đến các bệnh nhân khác xung quanh.

Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình, các trận bóng đá trong khuôn khổ World Cup thời điểm 21h và 1h sáng không chỉ thu hút cánh mày râu mà các chị em cũng thường xuyên theo dõi.

Trong các phòng bệnh có tivi, các trận đấu bóng đá World Cup luôn là món ăn tinh thần mà các bệnh nhân không thể bỏ qua trong thời gian lưu viện nhàm chán.

Xem bóng đá trong bệnh viện cũng có điểm đặc biệt, như việc không được hò hét ăn mừng làm ảnh hưởng tới các bệnh nhân khác.

Tại các phòng bệnh không có tivi, nhiều bệnh nhân cùng với người nhà theo dõi các trận đấu qua điện thoại di động.
Tại nhà ăn của bệnh viện, bệnh nhân và người nhà đến khá đông.

Gia đình anh Tuấn (Nho Quan, Ninh Bình) vào viện chăm vợ ốm cùng các con, do không thể xuống căng tin xem cùng mọi người vì vợ anh mới phẫu thuật xong nên cần người thân bên cạnh, anh cùng 2 con ngồi bên ngoài xem bóng đá qua điện thoại di động.
Tại Bệnh viện Tim Mạch Hà Nội trên phố Trần Hưng Đạo, các trận bóng đá cũng luôn thu hút cánh mày râu thường xuyên theo dõi.

Theo quy định trong bệnh viện, mọi người xem bóng phải giữ trật tự, không được hò hét lớn tiếng. Khi đại diện châu Á ghi bàn vươn lên dẫn trước với tỉ số 2 - 1, ai nấy đều tươi cười phấn khởi nhưng vẫn phải nén cảm xúc để không gây ồn ào.

Từ Nam Định đến bệnh viện Tim điều trị, ông Trần Xuân Thái cho biết bác sĩ khuyên ông đi ngủ sớm nhưng vì yêu bóng đá nên ông hay thức xem đến gần 12h. "Những trận bóng khiến tôi lạc quan, thoải mái tinh thần hơn và mau khỏi bệnh", ông chia sẻ.

Tại xóm chạy thận ở phố Lê Thanh Nghị, không khí cũng náo nhiệt khác thường mỗi khi có trận đấu World Cup.

Mọi người thường tập trung tại một quán nước để cùng xem World Cup. "Tôi chuẩn lắp cái tivi ở đây để mọi người cùng xem cho vui, cũng là để bán hàng", chủ quán nước chia sẻ.

Không khí bóng đá đặc biệt tại xóm chạy thận phố Lê Thanh Nghị.

Bảo Trung - Bùi Quý

NỔI BẬT TRANG CHỦ