• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ký kết hợp tác Thương mại – Du lịch – Đầu tư

Thời sự 27/06/2017 00:00

(Tổ Quốc) - .Sáng ngày 27/6, tại khách sạn Viễn Đông (TP.HCM) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác Thương mại – Du lịch – Đầu tư giữa Công ty cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) và Hội doanh nhân Việt Nam tại Úc (VBAA).

 Ông Vũ Đình Quân, Tổng Giám đốc BenThanh Tourist và ông Trần Bá Phúc, Chủ tịch VBAA cùng ký kết hợp tác.

Theo đó, hai bên sẽ ký kết hợp đồng cam kết xúc tiến đẩy mạnh hợp tác trên nhiều lĩnh vực như thương mại, du lịch và đầu tư. Hai bên cũng cam kết cùng hợp tác xây dựng các sản phẩm dịch vụ chung như thiết kế các chương trình du lịch, tổ chức hội thảo, hội nghị, đầu tư, kinh doanh... nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư của doanh nghiệp tại cả hai quốc gia.

Lễ ký kết hợp tác xúc tiến Thương mại – Du lịch – Đầu tư giữa BenThanh Tourist và VBAA được kỳ vọng sẽ tạo nên bước ngoặt lớn trong việc tiếp cận thị trường mới cũng như mở ra nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh và phát triển cho các doanh nghiệp thành viên trong thời gian tới.

Theo ông Nguyễn Việt Anh, Trưởng phòng Lữ hành Sở Du lịch TP.HCM, hàng năm có trên 8 triệu người dân Úc đi du lịch trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Mỗi năm, lượng du khách Úc đến Việt Nam tăng 5%, trong năm 2016, TP.HCM đã đón khoảng 230 ngàn lượt du khách đến từ Úc.

Thành lập từ năm 2010, đến nay VBAA đã có khoảng 300 hội viên và không ngừng phát triển. Xuất phát từ quan điểm cộng đồng đoàn kết và hỗ trợ, VBAA đã trở thành cầu nối quan trọng cho các hoạt động giao thương giữa các doanh nhân Việt tại Úc với các doanh nghiệp đối tác tại Việt Nam và quốc tế.

Minh Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ