• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lãnh đạo Bộ VHTTDL mong muốn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ cán bộ hưu trí của ngành

Văn hoá 07/02/2018 14:08

(Tổ Quốc) - Sáng nay (7/2), nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã gặp mặt chúc Tết các cán bộ, công chức thuộc Khối tham mưu quản lý nhà nước, Đảng ủy - Công Đoàn - Đoàn Thanh niên Bộ và Trưởng các đơn vị thuộc Bộ đã nghỉ hưu.

Dự buổi gặp mặt có Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, các Thứ trưởng: Lê Khánh Hải, Đặng Thị Bích Liên và Trịnh Thị Thủy.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ, công chức và Trưởng các đơn vị thuộc Bộ đã nghỉ hưu được xem clip ngắn về 10 sự kiện Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong năm qua. Tiếp đó là những hình ảnh về chiến công của Đội tuyển U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 Châu Á diễn ra vừa qua.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cán bộ, công chức và Trưởng các đơn vị thuộc Bộ đã nghỉ hưu nhân dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc.

Rất đông cán bộ hưu trí ngành VHTTDL đã đến dự buổi gặp mặt.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh, năm 2017 là một năm rất vất vả, nhiều niềm vui nhưng vẫn còn những tồn tại hạn chế của ngành VHTTDL. Đặc biệt, được sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, trong thời gian qua, ngành VHTTDL đã rất nỗ lực, đổi mới để phù hợp với tình hình thực tiễn hiện nay.

Cụ thể hơn, lần đầu tiên, Du lịch được Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết, chọn là ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Trong 2 năm qua, tăng trưởng du lịch đạt mức 60% (30% mỗi năm), cao hơn rất nhiều so với những năm trước đó (chỉ đạt 8%). Chỉ tính riêng đầu tháng 1/2018, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đã đạt mốc 1,43 triệu lượt, tăng 43% so với cùng kỳ.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Như vậy, cùng với ngành công nghiệp văn hóa thì đến thời điểm này, Bộ VHTTDL đã có hai ngành kinh tế. Bên cạnh đó, lĩnh vực thể thao trong những năm qua cũng đạt được một số kết quả rất vượt bậc tại các đấu trường thế giới và châu lục.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh, để đạt được kết quả ngày hôm nay chắc chắn phải có sự đóng góp, tạo nền tảng của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ của Bộ VHTTDL ở các thời kỳ trước.

Vì vậy, lãnh đạo Bộ VHTTDL mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ và đóng góp ý kiến từ các cán bộ hưu trí để ngành VHTTDL có thể làm tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước đã tin tưởng giao phó.

Thế Công

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ