• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lãnh đạo Đà Nẵng mời du khách "đi tắm biển với tôi”

Thời sự 30/04/2016 11:01

Sáng 30-4, giám đốc Sở NN&PT NT Đà Nẵng Nguyễn Phú Ban cho biết ông vừa đi tắm biển về. Hiện ông đang cùng các cán bộ đi kiểm tra thực tế tại cảng cá Thọ Quang về tình hình mua bán cá của ngư dân.

Sáng 30-4, giám đốc Sở NN&PT NT Đà Nẵng Nguyễn Phú Ban cho biết ông vừa đi tắm biển về. Hiện ông đang cùng các cán bộ đi kiểm tra thực tế tại cảng cá Thọ Quang về tình hình mua bán cá của ngư dân. 

Lãnh đạo Đà Nẵng mời du khách
Ông Nguyễn Điểu - giám đốc Sở TN&MT Đà Nẵng tắm biển sáng 30-4 - Ảnh: Hoàng Khánh Hưng

“Từ mấy chục năm nay sáng nào tôi cũng giữ thói quen đi tắm biển, chỉ trừ ngày mưa bão”, ông Ban cho biết và nói thêm những ngày qua, dù có sự cố ở vùng biển Bắc Trung Bộ, ông vẫn tắm biển bình thường và nước biển Đà Nẵng rất sạch sẽ.

“Nếu các bạn, du khách có nhu cầu thì sớm mai tôi xin mời đi tắm biển Đà Nẵng với chúng tôi. Mọi người cứ yên tâm về chất lượng nước biển”, ông chia sẻ.

Cũng trong sáng nay, ông Nguyễn Điểu - giám đốc Sở TN&MT Đà Nẵng, ông Nguyễn Văn Anh -giám đốc Trung tâm kỹ thuật môi trường, ông Nguyễn Trần Quân - phó giám đốc Trung tâm Kỹ thuật môi trường, ông Phạm Thanh Phúc - phó chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường cùng nhiều cán bộ sở này đã đi tắm biển Phạm Văn Đồng.

Sau đó, những hình ảnh của ông Điểu cùng các đồng nghiệp đã được lan truyền trên mạng và được nhận được nhiều sự chia sẻ của cộng đồng mạng.

Lãnh đạo Đà Nẵng mời du khách
Ông Trần Chí Cường - phó giám đốc Sở VH-TT&DL Đà Nẵng (bìa phải) - tắm biển chiều 29-4 - Ảnh: B.Q

Còn ông Trần Chí Cường - phó giám đốc Sở VH-TT&DL Đà Nẵng - cho biết ông vẫn giữ thói quen tắm biển mỗi ngày.

Ngay chiều 29-4, sau khi dự khai trương chương trình mùa du lịch biển Đà Nẵng 2016, ông đã cùng bạn bè xuống tắm biển với người dân.

 

ĐOÀN CƯỜNG

Nguồn: Tuổi trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ