• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Lạnh gáy” với lời khai của nghi phạm vụ thảm án ở Tiền Giang

Thời sự 14/08/2018 17:09

(Tổ Quốc) - Những lời khai ban đầu đầy man rợ của nghi phạm vụ thảm án ở Tiền Giang, Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) khiến mọi người phải "lạnh gáy".

Hung thủ sát hại 3 người ở Tiền Giang đã bị bắt đang trên đường lẩn trốn.Nguồn: Báo Giao thông.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa, sáng 13/8, Khoa bế bé Phan Ngọc Anh (5 tuổi - con riêng của vợ) ra vườn rồi siết cổ đến tử vong.

Sau đó, hắn quay lại giết vợ là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) rồi lao vào phòng của mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa giết bà.



Nghe tiếng động, em vợ của Khoa là Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi) chạy sang phòng mẹ thì bị Khoa bóp cổ đến ngất đi rồi dùng dây trói chặt tay, chân.



Khi Ánh tỉnh giấc và van xin nên Khoa đã tha mạng. Sau đó, gã lấy một số đồ đạc, tài sản rồi bỏ trốn đến khi bị công an bắt giữ vào trưa nay khi Khoa đang đi trên đường định qua huyện Mộc Hóa (Long An) để vượt biên sang Campuchia.

Theo Khoa, nguyên nhân của vụ thảm án này là do chị Ngân có ý định chia tay với hắn.



Được biết, vợ của Khoa từng có một đời chồng và sinh được bé Ngọc Anh. Sau đó, chị lấy Khoa và sống chung cùng gia đình chị. Bình thường, gã rất ít giao tiếp với hàng xóm.

Trước đó, ngày 13/8, chị Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) đã bò ra khỏi nhà kêu cứu vì anh rể là Khoa đã giết chết 3 người trong nhà chị. Các nạn nhân là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, vợ Khoa), bà Lê Thị Hoa (SN 1974, mẹ chị Ngân) cùng cháu Phan Ngọc Anh (SN 2013, con trai riêng của chị Ngân).



Chị Ngọc Ánh cho biết, Khoa sau khi sát hại những người trong gia đình đã bóp cổ nhưng chị Ánh van xin nên Khoa tha chết rồi dùng dây trói Ánh lại, nhốt trong phòng và nói “sẽ tự tử”. 



Sau khi gây án, nghi can mang theo xe máy và 4 điện thoại di động bỏ trốn khỏi hiện trường.



Sau đó, hàng trăm trinh sát, điều tra viên công an đã chia thành hàng chục tổ công tác đi khắp các tỉnh, thành tìm tung tích của Khoa.



Đến trưa 14/8, khi Khoa đang đi xe gắn máy đến xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang thì bị lực lượng chức năng khống chế, bắt gọn.

Phùng Nguyên (t/h)

 

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ