• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lập kì tích tour Nhật Bản tại “Ngày hội du lịch 2018”

Du lịch 15/04/2018 12:04

(Tổ Quốc) - BenThanhTourist đã đạt doanh thu trên 5 tỷ đồng với hàng ngàn vé nội địa và nước ngoài bán ra.

“Ngày hội du lịch 2018” mới qua 2 ngày đầu tiên, nhưng lượng khách đến đặt tour tại các gian hàng năm nay chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”, đặc biệt là  BenThanh Tourist hoàn toàn gây bất ngờ với lượng khách đến tư vấn và đặt mua tại ngày hội năm nay.

Theo quan sát, lượng khách đến với gian hàng luôn đều và ổn định thời gian cao điểm nhất vào khoảng 7 giờ tối. 



Theo các doanh nghiệp, ấn tượng nhất tại Ngày hội du lịch 2018 là các tour nước ngoài bùng nổ với sức mua mạnh mẽ, nhất là các tour tới Nhật Bản và Hàn Quốc.



Sau ngày chào bán đầu tiên, doanh thu của BenThanh Tourist đã vượt ngoài mong đợi với số vé đạt gần một nữa so với năm ngoái. Trong đó, tour U Minh Hạ (mùa gác kèo ong) của BenThanh Tourist đã hoàn toàn cháy vé vào đầu giờ chiều, tour Nhật Bản là tour sốt nhất trong ngày khi nhận được sự quan tâm nhất của du khách.

Sau tổng kết của ngày bán thứ 2, tour Charter bay thẳng đến Osaka, Nhật Bản với giá 25,99 triệu/ 6 ngày là tour bán chạy nhất của BenThanh Tourist. Bên cạnh đó các tour Châu Á như Malaysia, Singapo, Hàn Quốc…vẫn được nhiều khách chọn lựa.  Còn các tour nội địa như Hà Nội, Đà Nẵng, Côn Đảo vẫn đảm bảo lượng khách thường xuyên trong dịp hè 2018.

Trong 2 ngày đầu diễn ra Ngày hội Du lịch, BenThanh Tourist đã thu hơn 5 tỷ đồng - Ảnh: Minh Hoàng

Đến với “Ngày hội du lịch 2018”, Benthanh Tourist mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: giờ vàng giá sốc, ưu đãig iảm tới 50% giá tour, mua tour tặng tour, voucher trọn gói cùnghàng ngàn phần quà có giá trị khác…



Nhu cầu khách hàng ngày càng cao đòi hỏi chất lượng phục vụ của du lịch cũng phải chú trọng, bên cạnh việc kích cầu du lịch thì các chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng là những“chiêu” giúp thu hút khách đặt tour tại Ngày hội.



Không chỉ BenThanh Tourist mà các công ty lữ hành khác như Vietravel, Du Lich Việt, Saigontourist…. và hơn 150 gian hàng khác cũng đồng loạt tung nhiều chương trình hấp dẫn cho dịp nghĩ lễ sắp đến.


Nguyễn Tuấn

NỔI BẬT TRANG CHỦ