• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lexus đem gian hàng chủ lực tới VMS 2022: Tâm điểm LF-Z và loạt xe cho ông chủ

Kinh tế 26/10/2022 16:50

(Tổ Quốc) - Mẫu xe ý tưởng LF-Z, LX 600 bản VIP, LM 350, dải sản phẩm hybrid cùng lối thiết kế hướng tới tương lai phát triển bền vững tạo nên dấu ấn khó phai cho gian hàng Lexus.

Lexus đem gian hàng hơn 20 tỷ đồng tới VMS 2022: Tâm điểm LF-Z và loạt xe cho ông chủ - Ảnh 1.

Tham gia triển lãm VMS 2022, Lexus mang tới gian hàng được chia làm 3 khu vực chính: khu vực điện hoá, khu vực 2 mẫu xe dành cho người đứng đầu và khu vực VIP Lounge. Tất cả đều thể hiện chủ đề “Mở lối cho kỷ nguyên điện hoá” của Lexus.

Lexus đem gian hàng hơn 20 tỷ đồng tới VMS 2022: Tâm điểm LF-Z và loạt xe cho ông chủ - Ảnh 2.

Tâm điểm ở khu vực điện hoá là mẫu concept LF-Z. Đây là mẫu xe thuần điện đầu tiên trong giai đoạn điện hoá của hãng xe sang Nhật Bản, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt Nam với giai đoạn phát triển mới của Lexus.

Lexus đem gian hàng hơn 20 tỷ đồng tới VMS 2022: Tâm điểm LF-Z và loạt xe cho ông chủ - Ảnh 3.

Lexus LF-Z được phát triển dựa trên nền tảng EV chuyên dụng mới có tên e-TNGA. Xe có tầm vận hành dự tính 600 km, tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây và vận tốc tối đa 200 km/h. Xe trang bị công nghệ kiểm soát lực dẫn động bốn bánh Direct4 tận dụng tối đa phản ứng tức thời của lực từ động cơ điện; hệ thống lái điện tử tân tiến steer-by-wire cải thiện độ chính xác và giảm độ rung; và trí tuệ nhân tạo (AI) luôn đồng hành với người lái khi di chuyển.

Lexus đem gian hàng hơn 20 tỷ đồng tới VMS 2022: Tâm điểm LF-Z và loạt xe cho ông chủ - Ảnh 4.

Ngoài đột phá về công nghệ, LF-Z còn mở đầu cho thiết kế hướng tới tương lai của Lexus với kiểu dáng đơn giản và quyến rũ bắt nguồn từ việc ứng dụng triết lý thiết kế con suốt vào thân xe. Hình dáng mới khéo léo hướng luồng không khí chạy quanh thân xe con suốt một cách hiệu quả. Khoang lái được thiết kế dựa trên ý tưởng "Tazuna" nhấn mạnh triết lí lấy con người làm trung tâm.

Là thương hiệu hạng sang dẫn đầu xu hướng Hybrid tại Việt Nam, gian hàng của Lexus không thể thiếu vắng NX 350h và ES 300h. Hãng xe Nhật Bản cho rằng, Hybrid là công nghệ phù hợp với hạ tầng Việt Nam vì dễ sử dụng, không hạn chế về tầm vận hành và không đòi hỏi đầu tư hạ tầng tốn kém, nhưng vẫn mang đến trải nghiệm lái hứng khởi và tiết kiệm nhiên liệu so với xe dùng động cơ đốt trong.

Lexus đem gian hàng hơn 20 tỷ đồng tới VMS 2022: Tâm điểm LF-Z và loạt xe cho ông chủ - Ảnh 6.

Khu vực 2 mẫu xe dành cho người đứng đầu có sự góp mặt của cặp đôi LX 600 VIP và LM 350 4 chỗ. Lexus LX 600 là mẫu SUV full-size hạng sang ăn khách tại Việt Nam hướng tới nhóm khách hàng doanh nhân thành đạt.

Lexus đem gian hàng hơn 20 tỷ đồng tới VMS 2022: Tâm điểm LF-Z và loạt xe cho ông chủ - Ảnh 7.

Phiên bản LX 600 VIP với các trang bị cao cấp nhất như 7 chế độ massage (hàng ghế sau), góc ngả tối đa 48 độ, đệm đỡ chân (ghế sau bên phải), hai màn hình giải trí 11,6 inch cho hàng ghế sau, hệ thống an toàn LSS+2,...

Lexus đem gian hàng hơn 20 tỷ đồng tới VMS 2022: Tâm điểm LF-Z và loạt xe cho ông chủ - Ảnh 8.

Trong khi đó, LM 350 4 chỗ sở hữu những tiện nghi khoang hạng nhất mang đến trải nghiệm di chuyển sang trọng vượt trội như 19 Loa Mark Levinson, màn hình giải trí phía sau 26 inch, trang bị chức năng massage và hộp lạnh cho hàng ghế sau, hệ thống an toàn LSS+2,...

Tinh thần thương hiệu còn được thể hiện qua thiết kế của từng khu vực. Khu vực điện hoá sử dụng ánh sáng xanh kinetic thể hiện dòng chảy không ngừng của công nghệ và tương lai. Trong khi hai vùng còn lại sử dụng tông màu nâu tạo cảm giác ấm áp và sang trọng cùng góc trưng bày bộ sưu tập của Lexus.


Quốc Minh

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ