• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Liên hoan tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn”

Văn hoá 17/04/2017 06:00

(Tổ Quốc)-Liên hoan là hoạt động thiết thực nhằm góp phần  giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”,  bồi dưỡng lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, tôn vinh các anh hùng liệt sĩ.

Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), Bộ VHTTDL tổ chức Liên hoan tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn”. Trên cơ sở đăng ký tham gia của các đội, ngày 12/4, Bộ VHTTDL đã có văn bản số 1484 hướng dẫn một số nội dung tham dự Liên hoan.
Theo đó, thực hiện các nội dung và yêu cầu đặt ra trong Quy chế Liên hoan, Ban tổ chức gửi Quy chế liên hoan đề nghị các đội nghiên cứu Quy chế để chuẩn bị chương trình tham gia của mình. Các đội tuyển xây dựng Chương trình tham gia Liên hoan và gửi toàn văn kịch bản chương trình cho Ban tổ chức. Để tránh việc trùng lặp trong nội dung giới thiệu về khu vực, hoạt động của liên hiệp thư viện khu vực, các đội tuyển trong khu vực cần có sự trao đổi nội dung giới thiệu của đội mình với chuyên viên Vụ Thư viện phụ trách thư viện khu vực.
Ảnh minh họa - Nguồn: Báo Bắc Ninh
Các đội tuyển tham gia Liên hoan gửi danh sách thí sinh và kịch bản tham gia Liên hoan trước ngày 15/6/2017.
Liên hoan là hoạt động thiết thực nhằm góp phần giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, bồi dưỡng lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, tôn vinh các anh hùng liệt sĩ, thương binh đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ Quốc. Đồng thời đây cũng là sân chơi bổ ích, lý thú, giúp người đọc có thêm phương pháp tiếp cận thông tin, lựa chọn loại sách đọc hiệu quả, góp phần quan trọng vào công tác nghiên cứu, học tập, làm việc và giải trí của các tầng lớp nhân dân.
Thủy Bích

NỔI BẬT TRANG CHỦ