• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lộ diện “bom tấn” của màn ảnh Việt năm 2018

Văn hoá 20/01/2018 10:36

(Tổ Quốc) - “Tình khúc Bạch Dương”- bộ phim với câu chuyện và hình ảnh tuyệt đẹp về đất nước, con người Nga được kỳ vọng là “bom tấn” của phim truyền hình Việt năm 2018.

Bộ phim truyền hình Tình khúc Bạch Dương được xem là một trong các dự án phim đặc biệt của Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam (VFC), Đài THVN trong năm 2018. Bộ phim là câu chuyện kể về nhiều thế hệ học sinh du học tại Liên Xô những năm 70-80 và những giai đoạn đất nước Nga trải qua nhiều biến cố. Phim không chỉ là những ký ức về chuyện tình yêu nhẹ nhàng, nhiều thăng trầm mà còn thể hiện được cách chia sẻ của những con người cùng dành tình yêu sâu đậm cho nước Nga.

Tình khúc Bạch Dương quy tụ dàn diễn viên "khủng"

Về phần kịch bản, bộ phim Tình khúc Bạch Dương được viết bởi ba biên kịch, trong đó có biên kịch Kim Ngân, người đã từng tạo được thành công với các tác phẩm lấy đề tài tình yêu, gia đình như Mưa bóng mây, Giọt nước mắt muộn màng...

Biên kịch Kim Ngân thừa nhận chưa có kịch bản phim nào như Tình khúc Bạch Dương khiến chị vất vả như vậy.

"Tình khúc Bạch Dương là bộ phim được đầu tư vô cùng công phu và kỹ lưỡng. Nhóm biên kịch của chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian để khảo sát, lên ý tưởng và viết những dòng kịch bản đầu tiên. Tuy nhiên, chúng tôi đã phải bắt đầu lại từ đầu khi đọc được cuốn tiểu thuyết Tình khúc Velanda. Đây cũng là bộ phim chúng tôi viết kịch bản lại nhiều lần nhất, thời gian khảo sát cũng "kinh khủng" nhất để làm sao mang đến cho bộ phim sự chân thực nhất" - biên kịch Kim Ngân chia sẻ.

Bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành "bom tấn" của truyền hình Việt năm 2018

Tình khúc Bạch Dương còn quy tụ dàn diễn viên và đạo diễn "khủng" nhất. Đặc biệt, hai đạo diễn của hai bộ phim truyền hình “bom tấn” của năm 2017 là Sống chung với mẹ chồng (Vũ Trường Khoa) và Người phán xử (Nguyễn Mai Hiền) cùng bắt tay để thực hiện Tình khúc Bạch Dương.

Tình khúc Bạch Dương được chia làm 2 giai đoạn nên có sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ đang được yêu mến như Bình An, Huỳnh Anh, Nhã Phương, Minh Trang, Quang Tuấn…cùng nhiều diễn viên ưu tú, tên tuổi đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng nhiều thế hệ khán giả như Thanh Mai, Chi Bảo, Lê Vũ Long, Hoa Thuý, Công Lý, Kiều Anh....

Tình khúc Bạch Dương sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 20h45 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần từ ngày 25/01./.

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ