• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lo sợ khi phát hiện nhiều ghe chở kín người xem pháo hoa trên sông Hàn

Thời sự 27/05/2018 10:30

(Tổ Quốc) - Khi những màn pháo hoa đang thăng hoa, nhiều ghe chở kín người lao đi vun vút trên sông Hàn hò reo, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn...

Như Báo điện tử Tổ Quốc đã đưa tin, vào tối 26/5, đêm thứ hai Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 - DIFF 2018 diễn ra với màn so tài giữa hai đội pháo hoa Mỹ và Pháp.

Theo ghi nhận của PV, tại thời điểm đội Pháp đang bắn pháo hoa, trên sông Hàn có rất nhiều ghe nhỏ chở kín người không áo phao, mất an toàn chạy hướng cầu Rồng về cầu Sông Hàn hò reo theo những màn pháo hoa đẹp mắt. 

Lực lượng Biên phòng đã rất vất vả để ngăn cản, hướng dẫn những ghe nhỏ chở kín người này. Tuy nhiên, một số chủ ghe vẫn bất chấp, điều khiển ghe hướng về phía bắn pháo hoa. 

Nhìn những hình ảnh "đoàn ghe" chở kín người lao đi trên sông Hàn khiến ai cũng lo sợ. Vụ chìm tàu du lịch Thảo Vân 2 xảy ra trên sông Hàn vào đầu tháng 6/2016 khiến 3 người chết vẫn là nỗi ám ảnh còn đó. Đề nghị các cơ quan chức năng cần có biện pháp "rắn" hơn nữa trong hai đêm pháo hoa còn lại, đề phòng có tai nạn đáng tiếc xảy ra. 

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ