• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Long trọng kỷ niệm 60 năm thành lập Báo Văn Hóa

Thời sự 15/12/2017 13:56

(Tổ Quốc) -Sáng 15/12, Báo Văn hoá đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm  thành lập (1957-2017) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước.



Tới dự có ông Võ Văn Thưởng - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, ông Phạm Quang Nghị - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư thành ủy Hà Nội, nguyên Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thông tin, ông Lê Doãn Hợp – nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông; ông Hồ Quang Lợi – Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; bà Trịnh Thị Thủy – Thứ trưởng Bộ VHTTDL.
Tổng biên tập Báo Văn hóa Chu Thu Hằng thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ ôn lại truyền thống 60 năm của báo.
Ông Võ Văn Thưởng gắn Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng lên cờ truyền thồng của Báo Văn Hóa.

Trên chặng đường 60 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, với vai trò là cơ quan ngôn luận của Bộ VHTTDL, Báo Văn hoá đã không ngừng nỗ lực, luôn hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, thực hiện sứ mệnh là cầu nối quan trọng để truyền tải những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, của Bộ VHTTDL đến với đông đảo độc giả ở mọi vùng, miền, tích cực tham gia vào việc đấu tranh chống tham nhũng và những biểu hiện tiêu cực, sai trái, góp phần định hướng dư luận xã hội.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy trao Kỉ niệm chương vì sự nghiệp văn hóa cho các cá nhân và tập thể có những đóng góp cho ngành VHTTDL.
Thay mặt Lãnh đạo Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Phát biểu tại Lễ kỉ niệm, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh: Trong bối cảnh phát triển mạng mẽ của Internet và phương tiện truyền thông kỹ thuật số ở Việt Nam, thông tin truyền thông không ngừng tăng lên và ngày càng đa dạng hoá với các loại hình hoạt động. Đây là cơ hội song cũng là thách thức không nhỏ đối với công tác truyền thông của ngành VHTTDL nói chung cũng như Báo Văn hoá nói riêng. Tôi mong rằng, Trong thời gian tới, tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, cán bộ, người lao động sẽ không ngừng nâng chất lượng thông tin, việc kiểm duyệt biên tập phải chặt chẽ, kỹ lưỡng qua đó bảo đảm tính chính xác, khách quan. Các vấn đề đời sống kinh tế văn hoá thể thao du lịch được bàn giải một cách chuyên sâu, có chọn lọc với những bài chuyên luận sâu sắc.

Ông Dương Trung Quốc đại điện cộng tác viên lâu năm của báo gừi lời chúc mừng đến báo Văn hóa.

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ