• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lữ hành đua giảm giá tour tri ân du khách

Du lịch 16/07/2016 06:36

(Tổ Quốc)- Nhiều doanh nghiệp du lịch được xướng tên tại Lễ vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2016 vừa qua đã tung ra chương trình giảm giá mạnh để tri ân du khách.

Nhiều doanh nghiệp du lịch tung chương trình khuyến mại lớn để tri ân khách hàng nhân dịp đoạt Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2016 (Ảnh: Hoàng Thành)

Tối 9/7 tại Nhà hát lớn, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2016 đồng thời trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2016. Giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải thưởng uy tín nhất của ngành Du lịch nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam trong  năm 2015 vừa qua. Tổng cộng có hơn 100 doanh nghiệp được trao giải ở 9 lĩnh vực hoạt động của ngành du lịch.

Ngay sau khi được vinh danh, một số doanh nghiệp lữ hành đã tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để tri ân du khách. Theo đó, công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt – Viet Media Travel – đơn vị đoạt Giải thưởng Du lịch Việt Nam với 2 danh hiệu “Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế hàng đầu đưa khách du lịch ra nước ngoài (outbound)” và “Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam” đã tung ra chương trình tri ân trong vòng 10 ngày, từ 11/7 - 20/07/2016. Du khách sẽ có 2 ưu đãi lớn: Giảm giá cho nhóm khách đông từ 5 người trở lên khi đăng ký tour trong nước dịp hè và “Chùm tour tri ân giá cực sốc – giảm đến 32%” với những tour nổi bật như sau:  Phú Yên; tour Đông – Tây Bắc – cung đường săn ảnh mùa lúa; Thái Lan; Singapore; Malaysia; Tour Âu – Úc – Mỹ - Phi thu đông; tour Pháp; Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức…

Trong khi đó, Công ty Fiditour được xướng tên ở cả 3 hạng mục quan trọng, bao gồm: Lữ hành quốc tế hàng đầu đón khách du lịch vào Việt Nam; Lữ hành quốc tế hàng đầu đưa khách đi du lịch nước ngoài và Lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, đây là năm thứ 16 liên tiếp Fiditour vinh dự được nhận giải thưởng này, trở thành một trong số ít các doanh nghiệp lữ hành được vinh danh từ những ngày trao giải đầu tiên.       

Nhân sự kiện quan trọng này, Fiditour tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi như: giảm giá đến 2 triệu đồng cho khách hàng khi đăng ký tour sớm, tour theo nhóm; ưu đãi dịch vụ lên đến 15% cho các khách hàng sở hữu thẻ V.I.P. Đặc biệt là chương trình khuyến mại “Vui hè cùng Fiditour” kéo dài đến hết ngày 30/8/2016. Trong đó 2 giải Nhất là 2 chuyến du lịch miễn phí đến “quốc gia hạnh phúc” Bhutan; 2 giải Nhì – tour trọn gói miễn phí Bờ tây Hoa Kỳ; 2 giải Ba – tour trọn gói miễn phí đến Dubai xa hoa, 2 giải Tư – 2 tour trọn gói miễn phí Cung đường vàng Tây Bắc. Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng căp vé máy bay khứ hồi đi Côn Đảo, tour du lịch miễn phí Đảo Nam Du cùng hàng chục ngàn quà tặng du lịch hấp dẫn. Riêng khách hàng tại các chi nhánh sẽ nhận được quà tặng thuộc bộ travel gift của Fiditour.

Để tri ân du khách nhân dịp nhận giải thưởng top 10 các công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam, TransViet Travel cũng triển khai chương trình khuyến mại tri ân khách hàng dành cho khách đăng ký trước 31/7/2016. Cụ thể, giảm giá tới 30% cho các tour khởi hành từ Hà Nội tới nhiều điểm đến hấp dẫn như: Tour nội địa trọn gói đi Đà Nẵng; Nha Trang – Đà Lạt; Phú Quốc; Quy Nhơn; Sài Gòn – Mũi Né…;Tour nước ngoài đi  tour Thái Lan; tour Thái Lan; Singapore;  tour Hàn Quốc; tour Nhật Bản…

Các doanh nghiệp du lịch đều kỳ vọng, thông qua Giải thưởng du lịch Việt Nam 2015, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất từ các công ty du lịch uy tín trên thị trường, đồng thời các doanh nghiệp đạt giải sẽ có thêm cơ sở để tin tưởng và lạc quan vào mục tiêu phát triển cao hơn trong thời gian tới./.

Hồng Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ