• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lukaku có thể sẽ “trốn” tòa án thành phố Los Angeles sau vụ bắt giữ vào tháng 7

Thể thao 03/10/2017 08:36

(Tổ Quốc) -Với lý do đang tập luyện cùng ĐTQG Bỉ, nhiều khả năng Lukaku sẽ không xuất hiện tại tòa án thành phố Los Angeles sau vụ bắt giữ vào tháng 7.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 02/07, cảnh sát hạt Beverly Hills đã bắt giữ một nghi can mang tên Romelu Lukaku Bolignoli sau khi nhận lời phàn nàn về tiếng ồn phát ra từ căn nhà của tiền đạo thuộc biên chế MU từ 5 căn nhà hàng xóm gần đó. Tuy nhiên, các cảnh sát đã phóng thích tiền đạo người Bỉ tại chỗ khi không phát hiện có hành vi bạo lực. Nhưng Lukaku vẫn phải trình diện ở tòa án sân bay Los Angeles vào tháng 10 này.

Vài ngày sau sự cố này, Lukaku đã chia sẻ một bức ảnh của anh cùng với đồng đội ở Manchester United - Paul Pogba- tại căn hộ của mình.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nhiều khả năng Lukaku sẽ không đến trình diện tòa án thành phố Los Angeles do đang luyện tập cùng với đội tuyển quốc gia Bỉ. Lukaku có thể nhờ luật sư của mình xuất hiện thay thế anh ở tòa án thành phố Los Angeles.

Trong màu áo CLB MU ở mùa giải này, tiền đạo 24 tuổi cũng đã có bàn thắng góp phần tạo nên chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace, đưa thành tích lên 15 bàn qua 12 trận thi đấu, đồng thời giúp Quỷ đỏ bám đuổi quyết liệt với đối thủ cùng thành là Man City khi cùng có được 19 điểm sau 12 lượt trận nhưng xếp sau do thua hiệu số.

Được biết, Everton cũng đang ngấp nghé mua lại Lukaku với hợp đồng trị giá lên tới 90 triệu bảng.

Đăng Huy – Nhật Nam

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ