• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lượt trận 2 AFC Cup 2018: FLC Thanh Hóa quyết ẵm trọn 6 điểm

Thể thao 26/02/2018 16:34

(Tổ Quốc) -Sau chiến thắng ở lượt trận thứ nhất trước CLB Global Cebu (Philippines), thầy trò HLV Marian Mihail tiếp tục đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đối thủ Yangon United.

Vào ngày mai (27/02), CLB FLC Thanh Hóa sẽ có lượt trận thứ 2 tại bảng G trong khuôn khổ AFC Cup 2018 trước CLB Yangon United (Myanmar). Để chuẩn bị cho cuộc chạm trán quan trọng này, thầy trò HLV Marian Mihail đã lên đường đi Myanmar vào chiều ngày 25/01 vừa qua.

Trước khi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán diễn ra, thầy trò HLV Marian Mihail đã giành được chiến thắng trước đối thủ đến từ Philippines Global Cebu ở lượt trận đầu tiên trên sân vận động Mỹ Đình. Chiến thắng này đã giúp đội bóng xứ Thanh có được động lực lớn trước lượt trận thứ 2.

FLC Thanh Hóa quyết ẵm trọn 6 điểm (Ảnh: Vietnamnet)

Yangon United là CLB đang đứng đầu giải Vô địch quốc gia Myanmar và được đánh giá là đội bóng sở hữu phong độ tốt. Ở lượt trận đầu tiên của giải, Yangon United cũng có chiến thắng ở lượt trận mở màn tại AFC Cup 2018.

Sau những thất bại tại V-League 2017, AFC Cup là cơ hội để FLC Thanh Hóa khẳng định vị thế trước thềm mùa giải 2018. Với việc sở hữu đội hình chất lượng và đang có được quyết tâm cao, FLC Thanh Hóa chắc chắn sẽ hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận đấu trên sân khách để tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tuy nhiên, trong chuyến làm khách của Yangon United, Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ là hậu vệ Mai Tiến Thành và tiền vệ Hữu Dũng do chưa phục hồi chấn thương đầu gối. Nhưng đây không phải là vấn đề quá lớn khi trong tay HLV Marian Mihail đang có nhiều sự lựa chọn khác.

Ở thời điểm hiện tại, FLC Thanh Hóa đang tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và cùng có được 3 điểm với đội đầu bảng Yangon United nhưng thua về hiệu số. Một chiến thắng trọn vẹn trước đại diện đến từ Myanamar chắc chắn sẽ giúp FLC Thanh Hóa có được tấm vé bước vào vòng loại trực tiếp.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ