• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Luyện tập thiếu người, Hữu Thắng đưa cả ban huấn luyện vào đấu tập

Thể thao 12/05/2017 06:27

(Tổ Quốc) -Tối 11/05, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi tập đầu tiên trên sân vận động Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina vào cuối tuần.  

Trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các học trò khởi động nhẹ và tập chiến thuật



Tuy nhiên, buổi tập thiếu đi sự góp mặt của hai cầu thủ Tấn Tài và Tiến Dũng do chấn thương và phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của các HLV trong ban huấn luyện.


Sau màn khởi động, HLV Nguyễn Hữu Thắng yêu cầu các học trò chia đội tập đá tấn công, phòng thủ một chạm trong phạm vi nửa sân


Có thể thấy, chiến thắng của U20 Argentina trước đội tuyển U20 Việt Nam đàn em đã khiến tinh thần chiến đấu của lớp đàn anh U22 Việt Nam lên cao hơn bao giờ hết. Các cầu thủ tập luyện với một tinh thần nghiêm túc, cố gắng hoàn thành yêu cầu của HLV ở mức độ tối đa.



Dù vậy, việc thiếu đi hai cầu thủ dính chấn thương là Tấn Tài và Tiến Dũng đã khiến việc chia đội bi thiếu người, bản thân HLV Hữu Thắng cùng các thành viên trong BHL đã trực tiếp tham gia luyện tập cùng các học trò.


Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại SVĐ Mỹ Đình trước khi bước vào trận giao hữu với U22 Argentina vào ngày 14/05 tới đây.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ