• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lý do khiến VPBank NEO ngày càng thu hút người dùng

Kinh tế 02/12/2021 09:32

(Tổ Quốc) - Bên cạnh những điểm nhấn vốn có như mở tài khoản eKYC trong một “nốt nhạc”, giao dịch, chuyển khoản nhanh chóng hoàn toàn miễn phí, bảo mật tối ưu…, gần đây VPBank NEO tiếp tục gây “sốt” với người tiêu dùng khi tung ra tiện ích giải trí, chơi game nhập vai hấp dẫn cùng phần thưởng phong phú.

Đã thành thường lệ, mỗi buổi tối hai vợ chồng chị Phương Ly (35 tuổi) sẽ dành khoảng 30 phút để chơi cùng cậu con trai 8 tuổi, vừa để thư giãn sau một ngày làm việc dài và cũng là để tăng thời gian gắn kết gia đình. Hoạt động này tưởng đơn giản nhưng hóa ra lại khá thách thức với đôi vợ chồng trẻ bởi nghĩ ra được trò chơi thu hút được cả gia đình hào hứng tham gia hàng ngày không dễ chút nào.

Tuy nhiên, khác với mọi khi, hôm nay cả gia đình không ra ngoài phố để tránh tụ tập, phòng dịch Covid-19 mà ngồi ở nhà, chuẩn bị hóa thân thành những chú "Hổ Con" đáng yêu để bắt đầu đi "săn" các phần quà trong trò chơi mới phát hành trên VPBank NEO.

Chi Ly vui vẻ cho biết: "Hai vợ chồng phải vận dụng đủ các hoạt động để mỗi ngày cùng chơi với con. Tưởng đã cạn ý tưởng thì may quá VPBank ra game săn Hổ Vàng. Mình tình cờ biết đến game này cách đây 2 hôm khi thanh toán hóa đơn điện nước. Ban đầu không để ý lắm vì nghĩ rằng chỉ là quảng cáo, nhưng sau khi nhận được thông báo của ngân hàng báo cộng lượt chơi game nên cũng vào thử. Và cả nhà mình bị "nghiện" luôn. Mình chỉ hướng dẫn 1 lần là bạn bé đã biết chơi. Chơi lần đầu đã mở ngay được rương kho báu chứa e-voucher của Ahamove, nên cu cậu và cả nhà vô cùng hào hứng".

Lý do khiến VPBank NEO ngày càng thu hút người dùng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Anh Đức (chồng chị Ly) bổ sung thêm, anh rất bất ngờ với việc một ứng dụng ngân hàng số lại có trò chơi trực tuyến dành cho khách hàng. Là kỹ sư IT, anh đã thấy nhiều ứng dụng của các sàn thương mại điện tử, ví điện tử tích hợp trò chơi đơn giản hoặc là quay số, hoặc là bốc thăm đơn giản chứ chưa thấy app mobile banking của ngân hàng nào có game thú vị như VPBank NEO.

"Mình đánh giá cao các bạn nghĩ ra việc tích hợp như vậy. Đồ họa thiết kế đẹp mắt, chơi thì rất nuột nà, không bị giật, phù hợp với các bạn trẻ và đặc biệt là các gia đình có con nhỏ. Hầu như lượt chơi nào cũng có phần thưởng, rất đa dạng, vì thế nó thực sự cuốn hút. Tôi đăng ảnh giải thưởng bé nhà mình săn được lên Facebook mà rất nhiều bạn bè vào hỏi thăm cách chơi", anh chưa dứt lời thì đã thấy cu Bin rối rít chạy vào khoe mở trúng kho báu trị giá 50.000 VNĐ. Cả nhà cùng cười vang.

Được biết, đây chính là game mang tên "Săn hổ vàng - Trúng ngàn giải thưởng" mà VPBank mới triển khai trên toàn quốc, giúp người chơi được giải trí ngay trên chính nền tảng ngân hàng số VPBank NEO với giải thưởng cực lớn, lên đến 2 tỷ đồng.

Người dùng VPBank NEO thực hiện bất cứ giao dịch gì, từ kích hoạt tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại… đều sẽ nhận được lượt chơi để hóa thân thành chú Hổ Con đáng yêu và bắt đầu con đường truy tìm kho báu của mình trong khu vườn Thịnh Vượng. Các rương kho báu có chứa hàng nghìn phần quà hấp dẫn là các chú Hổ Vàng, Hổ Bạc, Hổ Đồng, cho đến những phần quà khác như tiền mặt; E-voucher của đối tác (Shopee Pay, Ahamove… ), được sắp xếp ngẫu nhiên và thay đổi liên tục, khiến không lượt chơi nào lặp lại, mang đến sự thích thú và tò mò tột độ cho người chơi.

Lý do khiến VPBank NEO ngày càng thu hút người dùng - Ảnh 2.

Vào thứ 6 hàng tuần, VPBank sẽ công bố công khai danh sách khách hàng may mắn trúng giải, số lượng giải thưởng còn lại của mỗi loại trên website: https://www.vpbank.com.vn/khurungthinhvuong để tất cả khách hàng có thể tra cứu thông tin. Toàn bộ phần tiền thưởng của trò chơi sẽ được chuyển vào tài khoản của khách hàng trong vòng tối đa 45 ngày làm việc.

"Ý tưởng của game này được nảy sinh và triển khai bởi các chuyên gia công nghệ trẻ tại VPBank, vì thế nó cũng dễ dàng chiếm được cảm tình của các khách hàng trẻ. Chỉ sau 1 tuần ra mắt, trò chơi này đã thu hút hơn 31.770 người chơi và hơn 388.000 lượt chơi. Đây là con số "kỷ lục" với một game trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Mặc dù, cũng được đầu tư như các chương trình marketing khác của ngân hàng nhưng chúng tôi rất vui vì game này đã giúp mang lại những phút giây thư giãn và quà tặng thú vị cho khách hàng của VPBank", vị đại diện nhà băng này nhận định.

Được nâng cấp từ ứng dụng ngân hàng điện tử VPBank Online trước đây, với những lợi thế vượt trội về công nghệ, tiện ích và miễn phí 100%, khách hàng có thể mở thẻ ảo (virtual card) và tài khoản trực tuyến ngay trên điện thoại thông minh chỉ trong vòng 30 phút bằng công nghệ AI, E-Signature và E-KYC tiên tiến nhất, cũng như hoàn toàn chủ động đặt lịch thanh toán tự động điện, nước, Internet, nạp tiền điện thoại…trên VPBank NEO. Với các giao dịch mua sắm thường ngày, khách hàng có thể thanh toán bằng cách quét mã QR-Pay tại nhiều cửa hàng, nhà hàng, trung tâm thương mại và điểm kết nối với VPBank.

Tính đến hết tháng 10/2021, VPBank NEO đã có hơn 2,6 triệu người đăng ký. Điểm đánh giá (rating) trên App Store (iOS) và Google Play (Android) đạt mức gần 4,9*/5 - cao nhất trong số các ứng dụng ngân hàng số hiện nay. Khoảng hơn 95 triệu giao dịch được thực hiện trên VPBank NEO, góp phần giúp tổng lượng tiền gửi điện tử tại VPBank tăng hơn 51%. Nhờ đó vừa qua, VPBank NEO là đại diện duy nhất của Việt Nam được tạp chí The Digital Banker vinh danh giải thưởng quốc tế "Ngân hàng số sáng tạo nhất 2021".

Phương Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ