• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Man United sẵn sàng chi khủng“chiêu mộ” Neymar

Thể thao 03/07/2017 21:47

(Tổ Quốc) -CLB Manchester Untied cho biết sẵn sàng chi số tiền khủng cho Neymar nếu ngôi sao này muốn rời Barcelona vào mùa hè này.

CLB Barcelona đang trải qua giai đoạn chuyện nhượng cầu thủ. Nhiều khả năng, HLV Athletic Bilbao sẽ thay thế cựu HLV Luis Enrique và dẫn dắt Barcelona trong  mùa hè này.

Neymar đang lo lắng về việc thiếu linh hoạt của đội tuyển trong quá trình chuyển nhượng cầu thủ. Ảnh:dailystar

Theo tờ báo Tây Ban Nha  Don Balon, Neymar đang lo lắng về việc thiếu linh hoạt của đội tuyển trong quá trình chuyển nhượng cầu thủ.

Cả hai vị trí hậu vệ cánh phải và trung vệ đều đang đối mặt với nhiều bất cập trong đội hình Barcelona ở mùa giải La Liga tới đây

Barcelona đang muốn lấp đầy khoảng trống vị trí phòng ngự do  Dani Alves đảm nhiệm. Có thể Arsenal Hector Bellerin sẽ được "chọn mặt gửi vàng" vào vị trí này của Alves.

Trong khi đó, Andres Iniesta đã trải qua giai đoạn chấn thương trong một mùa giải không như kỳ vọng và Barcelona cần một nhân vật thay thế vị trí này tại Nou Camp.

Theo Don Balon, hiện Neymar đều đang nhận được kỳ vọng lớn từ Manchester United và Paris St-Germain nếu ngôi sao Brazil này muốn rời Barcelona.

 (theo dailystar)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ