• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung hé lộ liveshow chung vào tháng 12

Văn hoá 11/08/2017 16:01

(Tổ Quốc) -Cặp song ca vàng của dòng nhạc trữ tình Phi Nhung - Mạnh Quỳnh bất ngờ tiết lộ sẽ tổ chức liveshow chung vào tháng 12 tới đây tại cả 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Từng là cặp đôi song ca đình đám một thời và cũng là một trong những cặp đôi song ca được người hâm mộ dòng nhạc trữ tình yêu mến nhất, nhưng sau khi Phi Nhung về nước hoạt động nghệ thuật còn Mạnh Quỳnh dần lui về hậu trường để tập trung chăm sóc gia đình thì cả 2 ít có dịp tái ngộ.

Mới đây, khi về Việt Nam biểu diễn Mạnh Quỳnh và Phi Nhung bất ngờ thông báo với khán giả về dự định thực hiện liveshow chung ở cả 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh trong dịp cuối năm này.

Bên cạnh những bản song ca "làm mưa làm gió" một thời như: "Dù anh nghèo", "Căn nhà màu tím", "Nối lại tình xưa",... Phi Nhung và Mạnh Quỳnh cũng thể hiện những sáng tác dân ca, trữ tình mới gửi tặng người hâm mộ 2 miền. 

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi song ca nhạc dân ca - trữ tình được khán giả yêu mến nhất 2 thập niên qua. 



Theo chia sẻ của nam ca sĩ Mạnh Quỳnh, liveshow này sẽ là một dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của cả anh và Phi Nhung bởi nó không chỉ là liveshow kỷ niệm 20 năm song ca mà còn đánh dấu tình bạn giữa hai người cũng như những chặng đường mà họ đã đi qua.

Dù Phi Nhung đã thực hiện liveshow riêng và ngược lại Mạnh Quỳnh cũng từng có 1 concert phục vụ khán giả ở TP.HCM, nhưng chưa bao giờ khán giả cả nước, đặc biệt là những người yêu mến dòng nhạc trữ tình, nhạc quê hương và yêu mến tiếng hát của Mạnh Quỳnh cũng như Phi Nhung có dịp được thưởng thức trọn vẹn những bản song ca. 

Chính vì thế, thông tin liveshow tháng 12 của Phi Nhung - Mạnh Quỳnh ngay lập tức nhận được sự háo hức của người hâm mộ. Theo thông tin từ BTC, hiện nay, tên chính thức và kịch bản của liveshow vẫn còn đang được lên kế hoạch và nội dung cũng như lịch diễn cụ thể sẽ được hé lộ với khán giả trong thời gian gần nhất. 

Cho tới hiện tại, Mạnh Quỳnh mới chỉ thực hiện được 1 concert phục vụ khán giả tại TP.HCM và năm 2015. 
Liveshow tháng 12 của bộ đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh tại 2 miền Bắc - Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả yêu mến nhạc trữ tình nhiều tác phẩm bất hủ. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ