• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Mê mẩn” những địa điểm chụp ảnh với cỏ lau ở Hà Nội

Du lịch 01/01/2018 06:31

(Tổ Quốc) - Nhiều cánh đồng cỏ lau ở Hà Nội đang bước vào giai đoạn nở rộ và rất nhiều bạn trẻ tìm đến đây để có những bức ảnh “sống ảo”. Những cánh đồng cỏ lau trải dài thành một màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng và lãng mạn và tạo nên sức hấp dẫn rất riêng.

Nếu bạn đang ở Hà Nội và yêu thích chụp ảnh thì hãy đến ngay những địa điểm chụp ảnh đẹp với cỏ lau dưới đây nhé.

Khu đô thị Linh Đàm

Bãi cỏ lau ở khu đô thị Linh Đàm mới được giới trẻ biết đến và chỉ sau một thời gian ngắn đây đã trở thành địa điểm chụp ảnh mới của giới trẻ Hà Thành. Nơi đây trước kia là một bãi đất trống thuộc dự án cao tầng, nhưng do chưa triển khai nên hoa cỏ lau mọc rất nhiều.

Ảnh minh họa: diadiemphuot.vn

Đến đây, các bạn sẽ được chụp hình thoải mái miễn phí và tha hồ “sống ảo” với những bức ảnh tuyệt đẹp.

Chân cầu Long Biên

Đây không phải là địa điểm xa lạ với những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, cứ mỗi khi đông tới nơi đây lại trở nên đông đúc, rộn ràng hơn. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác hoa lau trải dài như ngút ngàn tầm mắt, che kín suốt một mảnh đất phù sa màu mỡ phía dưới.

Ảnh minh họa: foody.vn

Bãi đá sông Hồng

Chỉ cách trung tâm chưa đầy 2km, bãi đá sông Hồng là địa điểm không thể bỏ qua đối với những tín đồ mê săn ảnh. Vườn lau được bao quanh bởi sông Hồng nên du khách có thể vừa chụp ảnh, vừa tận hưởng những cơn gió mát lạnh mang theo mùi phù sa.

Ảnh minh họa: foody.vn

Vào khoảng thời gian cuối thu, đầu đông là mùa cỏ lau nở, bãi đá Sông Hồng bừng sáng với khung cảnh hoa cỏ lau trắng xoá dịu dàng đung đưa trong gió như một bức tranh thiên nhiên kì diệu, thơ mộng giữa lòng Hà Nội.

Đồng cỏ lau Thạch Bàn

Đồng cỏ lau này nằm ngay gần cổng trường cấp 3 Thạch Bàn, các bạn chỉ cần đi qua Aeon Long Biên khoảng chừng 1km là đến. Đây là địa điểm chụp ảnh mới được giới trẻ biết đến, cả đồng lau nằm ngay sát mặt đường nên cực dễ thấy bởi đây là khu đất quy hoạch bỏ hoang.

Ảnh minh họa: @yenchee07

Khu đô thị Việt Hưng

Nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ 8km, nơi đây từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên tươi đẹp đem lại cảm giác bình dị mà lại rất đỗi thân thuộc.

Ảnh minh họa: vrmtravel.vn

Ngoài ra, ở đây chẳng có sự ồn ào, náo nhiệt hay không khí đầy bụi bặm mà là nơi để bạn có phút giây thư giãn, hít thở không khí trong lành để bắt đầu một tuần làm việc thật hiệu quả./.

Ngọc Ánh(t/h)

Ngọc Ánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ