• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mercedes-Benz Việt Nam mở thêm đại lý

Kinh tế 03/07/2016 22:33

(Tổ Quốc) -Trung tâm kinh doanh xe mới chính hãng đầu tiên tại miền Bắc của Haxaco, đại lý đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam, đã được khai trương mới đây

Thị trường xe sang Việt Nam đang tăng trưởng với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Những biến động của chính sách thuế ban đầu được nhận định là ảnh hưởng tiêu cực tới tình hình kinh doanh. Song, thực tế cho thấy điều ngược lại mà con số 350 xe mà Mercedes-Benz bán được chỉ sau 5 ngày tổ chức triển lãm riêng là một trong những minh chứng rõ ràng nhất.

 Haxaco Hà Nội là chi nhánh đầu tiên của Haxaco tại miền Bắc – Ảnh: xedoisong.vn

Tiếp đà tăng trưởng, Mercedes-Benz Việt Nam đã nâng cấp Haxaco Hà Nội thành Haxaco Hà Nội Autohaus 300. Theo đó, đại lý Mercedes-Benz Láng Hạ từ nơi chỉ được bán xe đã qua sử dụng nay trở thành nơi được bán xe mới và chăm sóc khách hàng qua các dịch vụ hậu mãi đạt chuẩn quốc tế. 

Đây cũng là chi nhánh đầu tiên của Haxaco tại miền Bắc, thứ tư trên toàn quốc, và là trung tâm bán hành và dịch vụ thứ 11 của MBV.

Theo mức giá mới sau ngày 1/7, phần lớn các xe sang của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tăng từ 50 triệu đồng đến đỉnh điểm là 4,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, đại diện MBV vẫn cho rằng năm nay công ty có thể tiếp tục phá kỷ lục tiêu thụ từ trước tới nay, hướng tới con số 5.000 xe sang trọng năm 2016, tăng khoảng gần 40% so với năm ngoái. 

Thủy Bích (tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ