• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Messi vô địch“: Tiên đoán cho World Cup 2018

Thể thao 08/06/2018 11:25

(Tổ Quốc) - Cựu danh thủ người Brazil  Rivaldo phỏng đoán sự tỏa sáng của Lionel Messi tại World Cup 2018.

Lionel Messi liên tục là cái tên “gây chú ý” trong làng bóng thế giới. Lionel Messi đã có nhiều thành công trong các giải đấu lớn trên thế giới với các thành tích bao gồm 9 cúp La Liga, 6 Cup Nhà vua, 4 Champions League và 5 Quả bóng Vàng.

Lionel Messi có thể tỏa sáng tại World Cup 2018?

Mùa giải 2017-2018 là mùa thứ 9 liên tiếp Messi đã ghi hơn 40 bàn thắng trong các cuộc thi đấu và giành cúp La Liga cho Barca.

Tuy nhiên, theo Fourfourtwo, Messi chưa mang lại chiến thắng tuyệt đối nào cho Argentina. Đội tuyển Argentina đã một lần vào chung kết World Cup 2014 và hai lần góp mặt ở trận cuối cùng của Copa America 2015, 2016 nhưng đều thất bại.

“Tôi cho rằng, đây là mùa World Cup cuối cùng cho Messi. Điều duy nhất sẽ là Argentina chưa có ai có thể thay thế. Vì vậy, Messi, ở độ tuổi 35 vẫn tham gia World Cup. Tôi tin tưởng Messi sẽ thể hiện tốt nhất và mang lại danh hiệu cho Argentina. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, nhiều người chưa có niềm tin vào Messi bởi vì Messi chưa giành được danh hiệu quan trọng nào cho đội tuyển. Đó là tại sao, Argentina vẫn xem Maradona là cầu thủ chơi hay nhất bởi danh hiệu vô địch World Cup 1986 là cầu thủ hay nhất'', Rivaldo đánh giá.

Theo Rivaldo, Messi luôn có áp lực. Mặc dù vẫn là một cầu thủ chơi hay nhất, tuy nhiên, ngôi sao Argentina vẫn chưa được tín nhiệm hoàn toàn bởi vì chưa có danh hiệu cao nhất cho quốc gia.

“Đây là lý do tại sao danh hiệu rất quan trọng cho một quốc gia. Nó quan trọng cho câu lạc bộ, tuy nhiên điều này hoàn toàn khác. Tại World Cup năm nay, Messi sẽ cố gắng để có thể đưa Argentina trở thành nhà vô địch World Cup bởi vì điều này sẽ mãi trường tồn cùng lịch sử. Messi là một phần của lịch sử Barcelona. Tuy nhiên, nếu có cúp vàng tại World Cup thì người dân Argentina sẽ tín nhiệm tuyệt đối với Messi”, cựu ngôi sao Brazil nhận định.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ