• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Miễn phí vé tham quan Vịnh trong Tuần Du lịch Hạ Long

Du lịch 06/04/2012 14:04

(Toquoc)-UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, trong 4 ngày, từ ngày 28/4 đến 1/5, sẽ miễn phí vé tham quan cho tất cả các du khách tới Vịnh Hạ Long, nhằm tri ân du khách đã đồng hành, ủng hộ, bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

(Toquoc)-UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, trong 4 ngày, từ ngày 28/4 đến 1/5, sẽ miễn phí vé tham quan cho tất cả các du khách tới Vịnh Hạ Long, nhằm tri ân du khách đã đồng hành, ủng hộ, bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Tuần du lịch Hạ Long 2012 đang được các sở, ban, ngành liên quan tập trung triển khai quyết liệt. UBND tỉnh đã ra quyết định thành lập Ban Tổ chức Tuần du lịch Hạ Long 2012, Tiểu ban giúp việc và phê duyệt kịch bản chương trình. Theo đó, Ban Tổ chức đã ban hành kế hoạch tổ chức Tuần du lịch Hạ Long 2012 với điểm nhấn là Chương trình Canaval Hạ Long 2012 được tổ chức trong đêm 1-5-2012 cùng 13 hoạt động khác được tổ chức từ 24-4 đến 2-5 như: Hội chợ thương mại, thi người dẫn chương trình hay nhất về Vịnh Hạ Long lần thứ 3, bóng chuyền bãi biển nữ quốc tế, giải vô địch cầu mây bãi biển toàn quốc, thi đôi nhảy đẹp…

Du khách sẽ được miễn phí vé thăm quan Vịnh Hạ Long trong vòng 4 ngày (Ảnh: Ngọc Thành)


 

Với chủ đề “Quảng Ninh hội tụ và lan toả”, Canaval Hạ Long sẽ tiếp tục là điểm nhấn của Tuần Du lịch năm nay. Chương trình sẽ được diễn ra từ 20h-23h ngày 1-5 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV và QTV.

Dự kiến sẽ có trên 3.800 diễn viên chuyên và không chuyên tham gia Canaval. Canaval năm nay được sử dụng các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, chuyên dùng cho biểu diễn sân khấu và lễ hội đường phố; khu vực diễn ra Lễ hội Canaval được lắp đặt khán đài hơn 10.000 chỗ ngồi.  Đặc biệt, đây sẽ là chương trình lễ hội du lịch đầu tiên của tỉnh mà toàn bộ chương trình đều do tỉnh Quảng Ninh dàn dựng và thực hiện. Kinh phí tổ chức lễ hội được huy động phần lớn từ nguồn xã hội hoá.

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2012, ngày 1-5, Tổ chức New7Wonders sẽ trao biểu tượng chính thức kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long cho tỉnh Quảng Ninh. Được biết, để đón chào sự kiện này, tại TP Hà Nội cũng sẽ tổ chức chương trình công bố Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới./.

H. Hà 

NỔI BẬT TRANG CHỦ