• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Một doanh nghiệp chi 45 tỷ đồng thưởng Tết cho nhân viên

Kinh tế 01/12/2019 08:35

(Tổ Quốc) - Sài Gòn Food vẫn nằm trong Top những công ty có mức thưởng bình quân tốt nhất hàng năm.

Bà Lê Thị Thanh Lâm - Phó Tổng giám đốc Sài Gòn Food cho biết năm nay Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc quyết định dành ngân sách 45 tỷ đồng để thực hiện các chính sách chăm lo cho người lao động dịp Tết Canh Tý 2019.

Doanh nghiệp này có đội ngũ nhân sự lớn với khoảng 2.500 nhân viên bao gồm cả khối văn phòng và công nhân.

Về mức thưởng, cán bộ công nhân viên dự tính được nhận 2 tháng lương, bình quân 17 triệu đồng/người. Đặc biệt, những công nhân sản xuất có tay nghề cao, đạt các danh hiệu thi đua sẽ được thưởng gần 3 tháng lương, tương đương mức thưởng thực nhận trên 30 triệu đồng.

Một doanh nghiệp chi 45 tỷ đồng thưởng Tết cho nhân viên  - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: news.zing.vn)

Sài Gòn Food cũng chi gần chục tỷ đồng để trả tồn phép năm bằng tiền cho công nhân sản xuất và chi thưởng thâm niên cho CBCNV và tặng quà, tổ chức xe đưa đón công nhân viên về quê.

Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Food (Saigon Food), tiền thân là Công Ty Cổ Phần Hải Sản S.G (S.G FISCO) được thành lập ngày 18/07/2003, chuyên sản xuất – kinh doanh các mặt hàng thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến cho thị trường Xuất khẩu & Nội địa.

Khởi nguồn từ một công ty lúc thành lập với bộ máy ban đầu chỉ 11 người, văn phòng thuê, sản xuất cũng phải thuê gia công. Đến nay  Sài Gòn Food đã trở thành một doanh nghiệp với đội ngũ nhân sự gần 1.300 người,  sở hữu 3 xưởng sản xuất thực phẩm chế biên đông lạnh và thực phẩm ăn liền cao cấp có tổng diện tích gần 13.500 m2 với hệ thống kho lạnh, thiết bị cấp đông hiện đại, hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO...

Doanh thu năm 2019 của Sài Gòn Food dự kiến khoảng 2.400 tỉ đồng, tăng trưởng trên 25% so với năm ngoái. Trong đó, riêng mức tăng trưởng của mảng kinh doanh nội địa là khoảng 30%, có những dòng sản phẩm chủ lực của Sài Gòn Food như cháo tươi tăng khoảng 35% so với năm 2018.

Hà Giang (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ