• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Một sinh viên tại Thái Nguyên trúng ô tô tiền tỷ

Kinh tế 18/01/2017 11:32

(Tổ Quốc) -Một khách hàng của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel vừa trúng một xe ô tô Mercedes-Benz trị giá gần 1,5 tỷ đồng.

Sáng 18/1, Viettel đã công bố trao thưởng cho các khách hàng tham gia chương trình “Xài di động, Lái xe sang”.

Trong số 34 triệu khách hàng nhận tổng số hơn 106 triệu mã dự thưởng, Viettel đã tìm ra một khách hàng trúng ô tô. Ngoài ra, chương trình còn trao 12 xe máy Honda Vision cùng hàng ngàn giải thưởng dịch vụ viễn thông khác cho các khách hàng khác.

 Nhiều khách hàng của Viettel đã trúng thưởng lớn dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu.

Được biết, khách hàng may mắn này là anh Nguyễn Quang Huy (Bắc Giang), là sinh viên năm thứ hai tại một trường đại học ở Thái Nguyên. Được biết, khách hàng này đã đăng ký sim sinh viên Viettel khi có thông báo nhập học đại học. Đến nay đã sử dụng được hơn hai năm.

Trong chương trình quay số dự thưởng của Viettel, anh Huy có 3 mã số dự thưởng và mã số dự thưởng tháng 11 đã mang đến may mắn này cho khách hàng.

Đây là một chương trình trong chuỗi các hoạt động nhân dịp 12 năm Viettel cung cấp dịch vụ di động. Mỗi khách hàng chỉ cần có tiêu dùng di động trên 30.000 đồng/tháng hoặc đăng ký mới các dịch vụ như BankPlus, VietteTV, MyViettel được tặng mã số may mắn để tham gia quay số may mắn.

Ông Dương Văn Toàn, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho hay, đơn vị này tiếp tục thực hiện chương trình quay số trúng thưởng với giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng cho khách hàng đổi sim 4G, hòa mạng mới sim 4G Viettel./.

Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ