• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mourinho chơi quân bài yếu thế trước thềm Siêu Cúp châu Âu 2017

Thể thao 07/08/2017 17:24

(Tổ Quốc) -  HLV Mourinho ý thức vị trí “yếu thế” của Manchester United đối với Real Madrid tại Siêu Cúp châu Âu 2017.

Cựu HLV Real Madrid José Mourinho đang chuẩn bị cho cuộc “chạm trán” giữa Manchester United và Real Marid vào ngày 8/8 tại Siêu Cúp châu Âu 2017.

Manchester United và Real Madrid sẽ có cuộc tranh tài tại Siêu Cúp châu Âu 2017. Ảnh: Manchester Evening News

Đây sẽ là cuộc tranh tài đầu tiên giữa Manchester United và Real Madrid từ khi ông José Mourinho chính thức trở thành huấn luyện viên của Quỷ đỏ.

Trước thềm Cúp châu Âu 2017, HLV Manchester United đã có cuộc phỏng vấn trên Manchester Evening News và bàn về các cố gắng của Mourinho tại các mùa giải Siêu Cúp châu Âu 2017.

Theo Mourinho, có thể Manchester United không phải là CLB mạnh nhất nhưng vẫn hi vọng có một mùa thi đấu thành công.

“Tôi không bao giờ xem CLB mình là mạnh nhất tại Siêu cúp châu Âu. Đây là câu chuyện hiện tại: Tôi sẽ cố gắng hết sức giúp Manchester United giành chiến thắng trước Real Madrid. Hi vọng rằng, thời điểm hiện tại chúng tôi có thể làm được”, HLV José Mourinho nói.

“Tôi đã rời Porto và 2 tháng sau đó là cuộc trạm chán tại giải Champions League. Cũng như vậy, tôi đã rời Chesea và vài tháng sau đó Manchester United đã có cuộc tranh tài với CLB này. Còn bây giờ là Real Madrid. Đây thực sự là CLB lớn đã vô địch tại European champions và cũng là động lực để Manchester United phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn giành chiến thắng trước Real Madrid”, Mourinho tâm sự trên Manchester Evening News.

(Theo Goal)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ