• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mourinho thừa nhận là HLV giỏi “giữ được cái đầu lạnh“

Thể thao 06/10/2017 14:30

(Tổ Quốc) - HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho cho biết sẽ tiếp tục giữ vững phong độ dẫn dắt Man Utd  và tin tưởng CLB sẽ có một mùa giải đầy ý nghĩa.

HLV Jose Mourinho cho biết, ông có thể kiểm soát tốt cảm xúc của mình trước các vấn đề xung quanh, không bao giờ để nó ảnh hưởng đến bóng đá và điều này giúp ông trở thành một huấn luyện viên tốt như hiện tại.

HLV Manchester United Jose Mourinho. Ảnh:goal

HLV người Bồ Đào Nha cũng nhấn mạnh, ông không còn xa lạ với các đồn đại của quá khứ khi nó kích thích vào suy nghĩ của mình nhằm gây tác động xấu trở lại.

Trước đây, ông Mourinho từng bị nhiều lần chỉ trích bởi các mâu thuẫn với  lãnh đạo trong CLB cùng với đó là vài hình phạt kỷ luật trong vai trò một huấn luyện viên.

Sau tất cả, hiện tại, Man Utd vẫn tuyến bố tiếp tục thuê Mourinho bởi vì thái độ của ông và cho rằng, HLV này không để cảm xúc lấn át lý trí.

“Hiện tôi đang là HLV tốt hơn trước đó bởi vì tôi có thể kiểm soát được cảm xúc của chính mình. Những ngày này tôi liên tục đối mặt với nhiều khó khăn nhưng tôi vẫn duy trì sự hiện diện trên sân cỏ”, ông Mourinho nói trên tờ báo Bồ Đào Nha Record .

Quỷ đỏ đã liên tục có nhiều thuận lợi trong Premier League, ghi tới 6 bàn thắng từ khi bắt đầu mùa giải và đứng ở vị trí thứ 2 sau Man City.

“Những thành tích này được cho là khó khăn đối với mùa giải năm ngoái, nhưng năm nay mọi thứ đã tốt hơn”, HLV Mourinho nói khi nhắc đến các giải Europa League và League Cup.

 (Theo Goal)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ