• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mourinho: Tôi từng “cầu xin” Real Madrid để tôi đi

Thể thao 27/07/2017 16:33

(Tổ Quốc) - HLV Manchester United tuyên bố rằng, ông đã từng cầu khẩn Real Madrid để rời khỏi sân Santiago Bernabeu vào năm 2013.

HLV Jose Mourinho tuyên bố rằng, ông đã phải cầu xin Real để ra khỏi CLB này nhưng không mong muốn sẽ phải trải qua cái kết tương tự như vậy tại Manchester United trong tương lai.

HLV Jose Mourinho

Jose Mourinho đã trải qua 3 năm “thăng trầm” ở sân  Santiago Bernabeu và ra đi vào tháng 5/2013 mặc dù Mourinho hợp đồng vẫn còn tới 3 năm.

HLV người Bồ Đào Nha đã sang Chelsea trước khi đến với Manchester Untied bắt đầu vào khoảng 2016-2017.

Ông Mourinho đã giúp Manchester United chiến thắng giải EFL Cup và Europa League trong những năm dẫn dắt đầu tiên tại sân Old Trafford. Sau đó, Manchester United cũng đã có chiến thắng tại giải Champions League và cái duyên của Mourinho đã giúp ông gắn bó với Machester United đến thời điểm hiện tại.

Khi được hỏi về điều khó khăn nhất ở Machester United, HLV Mourinho đã trả lời báo chí rằng: “Điều khó khăn nhất là giai đoạn thay đổi CLB. Vào thời gian đến với Manchester United, tôi đã phải thay đổi chiến thuật đội hình, phát triển khả năng tấn công, các mục tiêu và đối tượng bóng đá”, ông Mourinho cho biết.

“Tôi cho rằng, chúng tôi đã khá thành công trong các giải  Europa League, League Cup và Premier League. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, mình có thể mang đến thành công trong một số giải đấu nhưng lại không có duyên với Premier League”, Mourinho nói thêm.

Mourinho bộc bạch: “Thành thật mà nói, với đội hình của Real, họ đã từng muốn tôi ở lại, họ không hề muốn tôi ra đi. Mọi người trong CLB kể cả Chủ tịch, Ban giám đốc và CLB đều cho rằng tôi đã giúp họ vượt qua được nhiều khó khăn và mong muốn tôi ở lại. Tôi đã phải khẩn cầu họ và ra đi. Đối với bản thân tôi, thực sự mà nói, Real Madrid đã từng mời tôi quay lại nhưng tôi không thích cuộc sống ở đó mà muốn quay về Anh. Tôi cũng chọn Chelsea trước khi đến Manchester United cũng là vì thế”.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ