• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mua ma túy nợ tiền “ông trùm” dùng súng bắn dằn mặt “con nợ”

Thời sự 10/09/2016 20:44

(Tổ Quốc) - Vinh đã mua khẩu súng của một người tên P., để đi đòi tiền những con nợ mua chịu ma túy và từng bắn chỉ thiên một người tên T. để dằn mặt.

Chiều 9/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Biên (tỉnh Tây Ninh) cho biết vừa bắt giữ đối tượng Võ Tấn Vinh - 31 tuổi (trú tại thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng. Tang vật thu giữ được là 1 khẩu súng K54, một hộp tiếp đạn có 2 viên đạn.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Vinh là một đối tượng nghiện ma túy nặng, không có việc làm ổn định. Thời gian gần đây, Vinh đã liên kết với một số đối tượng khác trên địa bàn mua ma túy của một người tên T. về để sử dụng và bán lại cho các con nghiện khác để kiếm lời.

Tang vật cơ quan chức năng thu giữ được trên người Vinh. (Ảnh: cand.com.vn).

Nếu con nghiện nào không có tiền, cần ma túy; Vinh sẵn sàng bán chịu. Để phục vụ cho việc buôn bán ma túy; Vinh đã mua khẩu súng của một người tên P., để đi đòi nợ những ai nợ tiền.

Vinh khai nhận, trước đó từng bán ma túy cho một đối tượng có tên L.T.T. (tạm trú tại xã Tân Bình, huyện Tân Biên) nhưng chưa trả tiền. Đến đầu tháng 8/2016, Vinh đến nhà đòi nợ nhưng T. không có tiền trả. Ngay lập tức đối tượng này đã rút súng bắn chỉ thiên để “cảnh cáo” con nợ.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trường Sa (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ