• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mức lương trong bản hợp đồng mới của Kiatisak là bao nhiêu?

Thể thao 02/03/2017 16:27

(Tổ Quốc) -Theo nhiều nguồn thông tin, mức lương trong bản hợp đồng mới của HLV Kiatisak có thể lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Bản hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và huyền thoại bóng đá người Thái Kiatisak là chủ đề khiến giới truyền thông tốn khá nhiều giấy mực trong thời gian qua. Đã có nhiều tin đồn cho rằng HLV Kiatisak sẽ chia tay ĐTQG Thái Lan để tìm kiếm bến đỗ mới sau khi FAT để ngỏ ý tìm HLV mới thay thế vị trí của ông.

Bên cạnh đó, vấn đề kinh tế cũng là một trong những điểm rắc rối chính khiến bản hợp đồng mới giữa FAT và HLV Kiatisak không thể hoàn thành.

Thế nhưng, mọi thứ đã trở nên rõ ràng khi “Zico Thái” đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với FAT vào ngày 28/02 vừa qua. Được biết, cả hai bên đều nhất trí cao với những điều khoản có trong hợp đồng.

Theo nhiều nguồn tin của báo chí nước sở tại, mức lương sau thuế trong bản hợp đồng mới của HLV Kiatisak có giá trị lên đến 1,6 triệu bath/tháng (tương đương 1,05 tỷ VNĐ). Nếu so sánh với mức lương của HLV trưởng ĐTVN thì mức lương của HLV Kiatisak gấp từ 5 – 10 lần. Được biết, mức lương của HLV Nguyễn Hữu Thắng một tháng nằm trong khoảng từ 100-200 triệu đồng.

Sau khi ký kết bản hợp đồng mới, HLV Kiatisak sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị cho 2 lượt trận trước Saudi Arabia và Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ