• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mượn tiền mẹ vợ bất thành, quay sang đoạt mạng tài xế xe ôm

Thời sự 26/09/2018 17:06

(Tổ Quốc) - Theo cáo trạng, Hiền làm nghề tài xế lái xe nhưng nghiện cờ bạc, thường bỏ việc, bỏ vợ con đi chơi. Mượn tiền mẹ vợ để đi chơi bạc không thành, Hiền quay sang tấn công tài xế xe ôm để cướp tài sản.

 HĐXX tuyên phạt bị cáo Hiền tù chung thân: Nguồn Dân trí

Báo Dân trí đưa tin, ngày 26/9, TAND tỉnh Tây Ninh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Văn Hiền (sinh năm 1973 tại Tây Ninh) mức án tù chung thân về tội giết người và cướp tài sản. Nạn nhân của Trần Văn Hiền là ông Lâm Văn Nhiển (sinh năm 1954, ngụ phường Hiệp Ninh, TP Tây Ninh).

Theo cáo trạng, ngày 7/3/2015, Trần Văn Hiền đến nhà mẹ vợ với mục đích mượn tiền nhưng không được nên bỏ về. Trên đường từ nhà mẹ vợ chở về nhà Trần Văn Hiền có mua trái cây ăn và trộm một con dao gọt trái cây bỏ vào trong túi quần. Sau đó, Trần Văn Hiền bắt xe ôm của ông Lâm Văn Nhiển để tiếp tục về nhà.

Đến khoảng 18h cùng ngày, khi đến khu vực vườn cây vắng người thuộc ấp Phước Hòa, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu, Trần Văn Hiền nói với ông Nhiển rẽ vào nhà người quen ở gần đó để mượn tiền thanh toán tiền cước xe.

Sau đó, nợi dụng lúc vắng người và thiếu cảnh giác của nạn nhân, Trần Văn Hiền đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến ông Nhiển tử vong rồi lấy xe, bóp, điện thoại của nạn nhân…

Gây án xong, Trần Văn Hiền tìm sang Campuchia để chơi bài. Đến ngày 10/5/2015, Trần Văn Hiền bị cơ quan CSĐT Công an Tây Ninh bắt tạm giam theo lệnh truy nã./.

 

Thành Trung (T/h)

Thành Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ