(Tổ Quốc) - Để thúc đẩy thương hiệu tại thị trường Việt Nam, The Parentinc có trụ sở tại Singapore - công ty đứng sau TheAsianparent và thương hiệu tiêu dùng Mama’s Choice đã mua lại nền tảng chăm sóc trẻ em trong nước - Webtretho. Chi tiết tài chính của thỏa thuận không được tiết lộ.
Được thành lập vào năm 2002, Webtretho cung cấp một nền tảng cho nội dung do người dùng tạo bao gồm việc làm cha mẹ, mang thai, chăm sóc con cái, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và giải trí. Nền tảng cũng vận hành Be Yeu, một cộng đồng mạng xã hội dành cho các bậc cha mẹ.
Nikki Assavathorn, Giám đốc cụm quốc gia Thái Lan và Việt Nam tại The Parentinc cho biết: "Việc kết hợp đối tượng sử dụng của Webtretho tại Việt Nam và công nghệ của The Parentinc sẽ cung cấp cho các đối tác quảng cáo của chúng tôi một phương thức chưa từng có để tiếp cận đúng đối tượng với đúng thông điệp vào đúng thời điểm".
Công ty có trụ sở tại Singapore cho biết, TheAsianparent là nền tảng nuôi dạy con cái hàng đầu tại 11 thị trường với 35 triệu người dùng hàng tháng. Gần đây công ty đã huy động được 22 triệu USD cho kế hoạch mở rộng thị trường ở Đông Nam Á.
(Theo TechinAsia)