• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Neymar muốn đuổi thắng Cavani: PSG nói gì?

Thể thao 20/09/2017 11:01

(Tổ Quốc) - Neymar đang đưa ra yêu cầu câu lạc bộ PSG bán ngay đồng đội Edinson Cavani sau khi hai cầu thủ này mâu thuẫn với nhau vì tranh giành quyền đá phạt penalty.

Theo tờ báo thể thao Tây Ban Nha (Sport), tiền đạo Brazil đã yêu cầu ban lãnh đạo PSG bán Edinson Cavani ra khỏi PSG.

Neymar và  Edinson Cavani. Ảnh: Goal

Tờ Sport cho biết: “Neymar đã liên lạc với CEO của PSG Nasser Al-Khelaifi rằng anh không thể tiếp tục thi đấu cùng với Cavani nữa và yêu cầu chuyển nhượng đối với tiền đạo người Uruguay này”.

Theo Goal, Edinson Cavani đã tỏ ra cứng rắn muốn tham gia quả đá phạt penalty nhưng Neymar đã nổi cáu với đồng đội khi Cavani không chấp nhận tiền đạo Brazil thực hiện quả đá phạt. Cặp đôi lại tiếp tục đấu khẩu sau khi trận đấu kết thúc tại phòng thử đồ.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng, động lực để Neymar tham gia PSG là trở thành “chủ chốt” cho CLB và giúp PSG tỏa sáng. Tuy nhiên Cavani cũng muốn khẳng định năng lực của mình khi đã có 4 năm gắn bó với PSG.

Goal đặt ra hoài nghi, liệu PSG sẽ thanh toán hợp đồng chuyển nhượng với Cavani trong mùa chuyển nhượng sắp tới hay sẽ cố gắng để tìm hướng giải quyết cho 2 tiền đạo này.



HLV Unai Emery đã nói rằng Neymar và Cavani phải tự giải quyết những vấn đề của chính họ. Tuy nhiên sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa Neymar và Cavani đã leo thang khi  Neymar thậm chí xóa theo dõi tài khoản của Cavani trên Instagram, The Sun tiết lộ.

(Theo goal)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ