(Tổ Quốc) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội SHB không ngừng nỗ lực, phấn đấu trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam, đến năm 2020 trở thành Tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn Quốc tế. Với mục tiêu này, xây dựng một SHB trẻ trung, năng động, môi trường làm việc chuyên nghiệp, tin cậy.
Là một ngân hàng cởi mở và hiện đại, luôn coi nhân lực là tài sản quý giá nhất, SHB đã xem yếu tố con người là trọng tâm cho sự phát triển chung của Ngân hàng. Vì vậy, SHB luôn tạo mọi điều kiện để mỗi cá nhân người lao động có cơ hội phát huy năng lực bản thân trong mỗi nhiệm vụ được giao cũng như phát triển nghề nghiệp của bản thân mình. Với SHB, mọi người lao động đều có cơ hội được đào tạo và phát triển như nhau, hướng tới mục tiêu chung: vì một SHB thịnh vượng, phát triển bền vững.
Với chính sách tuyển dụng công khai, minh bạch, khách quan, không ngừng nỗ lực để nâng cao động lực làm việc và năng lực cho mỗi cán bộ nhân viên và là Ngân hàng đi đầu trong việc sáng tạo, phát triển các chính sách đãi ngộ phù hợp để thu hút nhân tài, SHB tiếp tục tuyển dụng các ứng viên vào các vị trí làm việc.
Theo thông tin tuyển dụng của SHB, hiện Ngân hàng đang tuyển Chuyên viên Quản lý Đào tạo làm việc tại Phòng Ban Trung tâm Đào tạo - Khối Quản trị & phát triển nhân sự Hà Nội, lương thỏa thuận. Hạn cuối nhận hồ sơ ngày 05/4/2019.
Tại vị trí này, nhân viên đảm nhận các công việc: Lập kế hoạch tổ chức các chuyên đề đào tạo có quy mô đăng ký nhu cầu trong phạm vi của từ 01-03 Đơn vị kinh doanh/Ban/Trung tâm đảm bảo đáp ứng các yêu cầu; Chủ động đề xuất các biện pháp, bước công việc cần thiết để phối hợp với các đơn vị được giao phụ trách nhằm giải quyết các vấn đề vướng mắc trong công tác tổ chức triển khai đào tạo; Quản lý thực hiện các chỉ tiêu tổ chức đào tạo; Theo dõi và tổng hợp được tình hình các lớp học: chuyên cần và tích cực tham gia bài giảng của học viên, tiếp thu kiến thức/kỹ năng, tính phù hợp của GV, tính hiệu quả của phương pháp tiếp cận...; Ghi chép đầy đủ, có hệ thống nội dung diễn biến bài giảng từng buổi học và ý kiến của học viên (nếu có) làm tư liệu hỗ trợ công tác xây dựng và phát triển tài liệu đào tạo; Tổng hợp chính xác số liệu đánh giá, thông tin phản hồi để lập báo cáo nhằm đưa ra những đề xuất nâng cao chất lượng đào tạo; Thực hiện các chỉ đạo, công việc phát sinh liên quan đến trong và sau khóa học dưới sự hướng dẫn và giám sát của cấp cao hơn.
Ứng viên đáp ứng các yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học, theo đúng chuyên ngành: nhân sự, hành chính văn thư, lưu trữ, thư ký; Chuyên ngành gần: QTKD, Mar, ngân hàng, sư phạm, Tâm lý học; Khác chuyên ngành: CNTT; Kỹ năng Viết/ Soạn thảo văn bản; Kỹ năng giao tiếp/thuyết trình; Kỹ năng Làm việc nhóm; TOEIC 450-600 / IELTS 4.5-5.0 hoặc có chứng chỉ xác nhận đạt mức năng lực Trung cấp (bậc 3); Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản; Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí giảng viên/trợ giảng; Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tới các hoạt động đào tạo; Độ tuổi từ 25-32; Ngoại hình sáng sủa, cuốn hút người đối diện.