• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngáo đá cướp ô tô khách tăng ga “bạt mạng” bỏ chạy

Thời sự 16/09/2016 10:48

(Tổ Quốc) - Sau khi cướp một chiếc ô tô và một chiếc xe máy để bỏ chạy, nam thanh niên này đã đâm vào chiếc ô tô khác; bị thương nặng.

Ngày 15/9, anh Nguyễn Văn Vượng - 28 tuổi (trú tại Đồng Sau, Đồng Sơn, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) đã trình báo với Công an huyện Chi Lăng (Lạng Sơn) về việc đang bị một thanh niên lạ mặt cướp chiếc ô tô Ford mang BKS 30Y - 3419 khi anh đang chở khách chạy tuyến Hà Nội - Lạng Sơn.

Theo như đơn trình báo, vào khoảng 6h15 phút sáng cùng ngày; anh Vương đang dừng xe để đổ xăng và cho khách nghỉ ngơi tại xã Chi Lăng (huyện Chi Lăng) thì bị một thanh niên lạ mặt bất ngờ nhảy lên xe và phóng như “bay” chạy về phía TP. Lạng Sơn.

Đối tượng bị thương nặng, đang được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: tienphong.vn).

Nhận được tin báo, Công an huyện Chi Lăng đã lên kế hoạch, triển khai đội hình và phối hợp với Công an TP. Lạng Sơn tiến hành truy bắt đối tượng. Khi chiếc xe chạy đến địa phận giáp ranh huyện Chi Lăng và huyện Cao Lộc; thấy lực lượng chức năng chặn đường phía trước, nam thanh niên đã bỏ xe ô tô lại và cướp xe máy của một phụ nữ đi đường để tiếp tục chạy trốn.

Trên đường bỏ chạy, nam thanh niên đã vượt đèn đỏ; đâm vào một ô tô khác và bị trọng thương tại ngã tư huyện Cao Lộc. Ngay lập tức nam thanh niên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và danh tính được xác định là Vũ Hồng Hà (38 tuổi). Thông tin ban đầu, có thể đối tượng bị ngáo đá nhưng hiện chưa tỉnh táo để cơ quan chức năng lấy lời khai.

Trường Sa (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ