• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nghệ An: Cảnh sát phòng chống ma túy liên tiếp “cất những mẻ lưới” lớn

Thời sự 10/06/2018 13:30

(Tổ Quốc)-Chỉ trong ngày 9/6, Lực lượng phòng chống ma túy của Nghệ An đã liên tiếp bắt được 2 vụ mua bán ma túy, thu giữa một số lượng lớn ma túy tổng hợp.

Báo điện tử Nhân Dân đưa tin, vào lúc 12 giờ 15 phút, ngày 9/6, tại Khối 2, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, Nghệ An, Đồn biên phòng Tri Lễ phối hợp Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm – Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An phát hiện, bắt quả tang một đối tượng đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Và Bá Tu bị bắt giữ.

Đối tượng bị bắt là Và Bá Tu, tên gọi khác là Và Nhìa Xênh, SN 1989, hộ khẩu thường trú tại bản Mường Lống, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Tang vật thu được tại hiện trường là bảy gói ma túy tổng hợp (dạng viên nén), một xe máy và một điện thoại di động.

Theo lời khai của Và Bá Tu, số ma túy này là của một đối tượng lạ mặt bên kia biên giới mang đến nhờ Tu bán với giá 3,5 triệu đồng/gói. Đây là vụ bắt giữ tội phạm ma túy thứ hai mà Đồn Biên phòng Tri Lễ thực hiện trong tháng hành động Phòng chống ma túy.

Đối tượng Xồng Giống Rê.

Cùng ngày, khoảng 11 giờ 15 phút, tại địa bàn bản Huồi Mú, xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn, Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm, Đồn Biên phòng Keng Đu, Đồn Biên phòng Na Loi chủ trì phối hợp Đội phòng chống ma túy Hải quan Nghệ An phá thành công chuyên án 370L, bắt quả tang một đối tượng đang có hành vi vận chuyển số lượng lớn ma túy đi tiêu thụ.

Đối tượng bị bắt là Xồng Giống Rê, 50 tuổi, quê quán bản Phà Nọi, xã Đoọc Mạy, huyện Kỳ Sơn đang giấu lượng lớn ma túy trong lưng quần đi tiêu thụ. Tang vật thu được tại hiện trường gồm 4.000 viên ma túy tổng hợp, một xe máy và một điện thoại./.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ