• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nghi ngáo đá vác dao đi truy sát người hàng loạt

Thời sự 24/07/2018 21:27

(Tổ Quốc) - Theo thông tin từ Công an huyện Vĩnh Lợi tỉnh Bạc Liêu, vụ truy sát kinh hoàng đã khiến cho 1 người tử vong và 10 người khác bị thương.

Các nạn nhân của vụ truy sát được đưa tới bệnh viện: Nguồn Vietnamnet

Đối tượng gây ra vụ truy sát hàng loạt  này được cơ quan điều tra xác nhận là Thạch Sà Khêl (SN 1983, ngụ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu). Thời điểm Thạch Sà Khêl vác dao đi truy sát người, đang được cho là sau khi dùng ma túy đá, nên bị “ngáo”.

Cụ thể vào quãng 15 giờ ngày 24/7, tại một xóm nhỏ thuộc xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu có nhiều tiếng la thét kinh hãi của người dân.  Nhiều người vừa chạy vừa la hét thất thanh, theo sau Thạch Sà Khêl vác dao cùng thanh gỗ rượt đuổi, gặp ai trên đường cũng vung dao chém.

Nhận được tin báo khẩn cấp của người dân, lực lượng Công an huyện Vĩnh Lợi phối hợp với các đơn vị chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua nắm sơ bộ tình hình, lực lượng chức năng phối hợp cùng người dân khống chế  và bắt giữ được Thạch Sà Khêl.

Vụ tru sát đã khiến cho một cụ bà tử vong: Nguồn PLO

Ngay sau đó, những nạn nhân trong vụ truy sát được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, 1 trong số các nạn nhân của vụ truy sát đã tử vong (một cụ bà) còn lại 10 người bị thương hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Theo lãnh đạo xã Hưng Hội, trước đây, Khêl là người ở địa phương, đã có vợ con. Khêl chuyển về tỉnh Trà Vinh sinh sống.

Mới đây, gã về lại xã Hưng Hội được vài ngày thì xảy ra án mạng. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành làm rõ./.

 

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ