• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngoại trưởng Nga thưởng thức món trứng trường thọ ở Đà Nẵng

Du lịch 10/11/2017 15:46

(Tổ Quốc) - Khu du lịch Núi Thần Tài (Đà Nẵng) bất ngờ đón hai vị khách đặc biệt là Bộ trưởng Ngoại giao và Bộ trưởng Bộ phát triển Kinh tế Nga.

Trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 đang diễn ra tại TP Đà Nẵng từ ngày 6-11/11/2017, hai vị bộ trưởng của Nga là Bộ trưởng Ngoại giao  Sergey Lavrov và Bộ trưởng  Bộ Phát triển Kinh tế Nga Maxim Oreshkin đã có một chuyến khám phá tại Khu du lịch Núi Thần Tài (tọa lạc tại xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Tại đây, hai Bộ trưởng Nga đã được Ban Giám đốc Khu du lịch Núi Thần Tài chiêu đãi các món ẩm thực dân dã của miền Trung Việt Nam như món nem lụi, bánh xèo, bánh nậm, bánh gói.

Đặc biệt, tại Khu du lịch suối khoáng Thần Tài, hai Bộ trưởng còn được trực tiếp thưởng thức món trứng trường thọ, được luộc trên suối khoáng nóng 100 độ C tại Núi Thần Tài và thăm quan vườn cây sinh thái với hàng trăm loại cây đặc trưng của 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Bộ trưởng Nga rất thích các món ăn và hết lời ngợi khen khu du lịch suối khoáng nóng độc nhất vô nhị tại Đà Nẵng.

Theo ông, TP Đà Nẵng rất đẹp và có nhiều điểm du lịch lý tưởng như Bà Nà, Núi Thần Tài cùng với bãi biển được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Khu du lịch Núi Thần Tài tọa lạc tại xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.
 Khu du lịch này bất ngờ đón 2 vị khách đặc biệt...
 ...đó là Bộ trưởng Ngoại giao và Bộ trưởng Kinh tế Nga.
 Khu du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng tọa lạc tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, rộng 52ha, giai đoạn 1 khai thác 16,5ha, đã hoạt động vào ngày 25/4/2016, khu tắm bùn đưa vào hoạt động ngày 20/5/2016, khu lưu trú đưa vào hoạt động ngày 01/6/2016.
 Hai bộ trưởng thưởng thức ẩm thực tại khu du lịch Núi Thần Tài.
 Đây là khu du lịch với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, khí hậu mát mẻ, phong cách thiết kế độc đáo, được sử dụng nhiều chất liệu khác biệt và gần gũi với tự nhiên.

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ