• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngọc Châu- Tân Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 7

Văn hoá 03/10/2016 08:00

(Tổ Quốc) - Cô sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng- Nguyễn Thị Ngọc Châu đã ‘phá bỏ mọi giới hạn’, giành ngôi quán quân cuộc thi người mẫu Việt Nam- Vietnam’s Next Top Model mùa 7 trong đêm chung kết diễn ra tại Trung tâm Gem Center (TP.HCM) tối 02/10.

Mặc dù trong suốt 11 số chương trình được phát sóng, Ngọc Châu không có gì nổi trội nhưng chính sự ổn định trong phong cách, sự chịu khó lắng nghe, tiếp thu lời hướng dẫn của các giám khảo nên cô dần khẳng định được vị thế của mình và đi đến đích cuối cùng của cuộc thi.

Top 3 Vietnam's Next Top Model 2016

Xuất hiện trong top 4 chương trình, cô cùng các người mẫu La Thanh Thanh, Huy Quang, Thùy Trang là những gương mặt được Ban giám khảo lựa chọn. Sự trở lại của Minh Phong do được đông khán giả bình chọn nhất (theo tiêu chí của cuộc thi) khiến sân khấu thêm phần sôi động.

Tuy nhiên sau phần trình diễn catwalk, 2 thí sinh Minh Phong và Thùy Trang đã phải dừng bước, dành chỗ cho 3 gương mặt người mẫu còn lại trình diễn tiếp phần thi cuối cùng photoshot với thử thách tạo dáng, chụp hình mà người mẫu dự thi phải trình diễn trong một hộp kín tách biệt họ với bên ngoài với thời gian 2’.

Mặc dù được các giám khảo dành cho những đánh giá khá ‘bay bổng’, Huy Quang- thí sinh nam duy nhất của top 3- với màn tạo dáng lịch lãm, chững chạc; La Thanh Thanh: thí sinh nhỏ nhất trong lịch sử Vietnam’s Next Top Model, bé hạt tiêu nhưng rất táo bạo, rồi chiều cao hạn chế nhưng năng lượng vô biên… nhưng ngôi Quán quân vẫn thuộc về Ngọc Châu, người được cho là khá an toàn cho chung cuộc.

Ngọc Châu - Quán quân của  Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 (ảnh kenh14)

Ngọc Châu trên ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016, ngoài việc được nhận nhiều giải thưởng giá trị, sẽ là người mẫu xuất hiện đầu tiên mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam năm 2016 (Vietnam International Fashion Week 2016)- Thời trang Thu Đông lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam.

Với ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016, cô gái tới từ Tây Ninh đã thực sự trở thành người mẫu chuyên nghiệp,  có cơ hội thay đổi cuộc đời mình cũng như thực hiện giấc mơ thay đổi cuộc sống cho những người thân trong gia đình.

Vân Vân

NỔI BẬT TRANG CHỦ