• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Người mẹ viết thư cảm ơn công an vì đã khống chế con trai nghiện nghập, dọa giết mẹ

Thời sự 15/09/2017 10:00

(Tổ Quốc)- Công an tỉnh Thanh Hóa vừa nhận được thư cảm ơn của một người mẹ có con trai bị nghiện ma túy, nhiều lần hành hung và đe dọa giết mẹ. Lực lượng công an đã vào cuộc giúp đỡ, không quản mưa nắng đêm hôm, khống chế sự hung hãn, điên loạn của đối tượng. (Tổ Quốc)- Công an tỉnh Thanh Hóa vừa nhận được thư cảm ơn của một người mẹ có con trai bị nghiện ma túy, nhiều lần hành hung và đe dọa giết mẹ. Lực lượng công an đã vào cuộc giúp đỡ, không quản mưa nắng đêm hôm, khống chế sự hung hãn, điên loạn của đối tượng.

Theo thư cảm ơn của bà mẹ tên T, trú tại xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) gửi đến Công an tỉnh Thanh Hóa, con trai bà là Đ.V.A (SN 1988) được gia đình quan tâm cho ăn học, nhưng đến khi bước vào THPT, do bạn bè rủ rê và sự quản lý thiếu chặt chẽ của gia đình nên con trai bà đã sa đà vào con đường nghiện ngập.

Ảnh minh họa

Năm 2009, sau khi phát hiện con nghiện ma túy, gia đình bà T. đã phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành cho con trai cai nghiện tại cộng đồng nhưng thất bại. Đến năm 2010, con trai bà được cho đi cai nghiện tập trung, nhưng sau khi trở về địa phương lại tái nghiện.

Tiếp đó, gia đình bà T. cho con uống thuốc cai nghiện tại Trung tâm y tế huyện nhưng con trai bà đều bỏ cuộc. Đặc biệt, khoảng 1 năm nay, mức độ nghiện của A. ngày một nặng, thường xuyên trộm đồ đạc trong nhà đi bán lấy tiền tiêm chích ma túy và có dấu hiệu điên loạn, thường xuyên chửi mắng cha mẹ. Thậm chí, A còn đánh mẹ và hăm dọa đánh mẹ. Trước sự việc trên khiến bà T. cảm thấy hoang mang, lo lắng và đã báo cáo sự việc tới chính quyền địa phương và Công an huyện Cẩm Thủy.

Sau khi nhận được báo cáo của gia đình, các chiến sỹ Cảnh sát phòng chống ma túy, Công an huyện Cẩm Thủy đã vào cuộc giúp đỡ, giáo dục, răn đe, ngăn ngừa hậu quả do sự hung hãn điên loạn của con trai bà T.

Bà T cho biết, trong 6 tháng qua, A thường xuyên hăm dọa, gây sự với bà, nhiều lần dọa giết mẹ. Rất may là lực lượng công an trong đội phòng chống ma túy đã tận tình giúp đỡ, không quản mưa nắng, đêm hôm đã khống chế sự hung hãn điên loạn của con trai bà T. Đối tượng đã được đi cai nghiện tập trung từ ngày 21/8/2017.

Cảm kích trước tinh thần trách nhiệm, tận tụy của các chiến sĩ Công an huyện Cẩm Thủy trong thời gian qua, bà T. đã viết thư gửi Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa bày tỏ lòng cảm ơn về tinh thần, trách nhiệm của các chiến sỹ Cảnh sát phòng chống ma túy Công an huyện Cẩm Thủy./.

T. Linh (T/h)

Hồng Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ